Đội tuyển Việt Nam âm tính với Covid-19

Một ngày sau khi tiến hành xét nghiệm Covid-19, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã có kết quả vào trưa 7-11, qua đó tất cả đều âm tính với Covid-19 và an tâm để bước vào trận đấu với đội tuyển Nhật Bản vào ngày 11-11 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam cùng đội Nhật Bản, các giám sát, trọng tài vẫn lưu trú ở khách sạn Grand Plaza. Ảnh: Khánh An
Đội tuyển Việt Nam cùng đội Nhật Bản, các giám sát, trọng tài vẫn lưu trú ở khách sạn Grand Plaza. Ảnh: Khánh An

Trước đó vào ngày 6-11, khách sạn Grand Plaza, nơi đội tuyển đang lưu trú được thông báo là có 8 ca F0, các thành viên của đội tuyển Việt Nam cùng hàng ngàn người xung quanh khu vực này đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả theo thông báo của cơ quan chức năng thì cả đội đều âm tính.

Một quan chức của VFF cho biết, mọi sinh hoạt trước đây của đội tuyển ở khách sạn này vốn riêng biệt, và cả đội cũng đã chủ trương không tiếp xúc với người lạ, từ tập luyện cho đến sinh hoạt, ăn uống.  Được biết, từ tối 6-11, đội tuyển Việt Nam đã bước vào quy trình "bong bóng" theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Ngày 7-11, tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận Việt Nam và Nhật Bản với 7 người, gồm cả tổ VAR cũng có mặt tại Hà Nội, tất cả cùng ở khách sạn Gran Plaza và cùng vào quy trình “bong bóng” như đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản. Nhóm thứ hai của đội tuyển Nhật Bản cũng sẽ sang Hà Nội vào tối nay.

Tin cùng chuyên mục