Đội tuyển U22 Việt Nam hội quân với 28/30 cầu thủ

Tối 10-8, ngay sau buổi tập của các cầu thủ ở đội tuyển quốc gia, lúc 19 giờ đến lượt đội tuyển U22 Việt Nam ra sân tập. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của đội ngay trong ngày đầu hội quân.

Các cầu thủ ra sân tập ngay trong ngày đầu hội quân
Các cầu thủ ra sân tập ngay trong ngày đầu hội quân

Tương tự như các đàn anh ở đội tuyển quốc gia, các cầu thủ U22 từ những địa phương khác đã tranh thủ ra Hà Nội từ ngày 5-8 với nhiều phương tiện khác nhau bởi lường trước sự khó khăn trong việc di chuyển ở mùa dịch Covid-19. Dù vậy vẫn có 2 cầu thủ trong danh sách được triệu tập chưa thể góp mặt là hậu vệ Liễu Quang Vinh và tiền vệ Lê Văn Đô của Đà Nẵng.

Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, toàn đội được bố trí sinh hoạt và tập luyện theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Do trùng thời điểm với đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam, nên theo phân công của HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục nhận nhiệm vụ phụ trách huấn luyện tại đội tuyển U22 Việt Nam như những lần trước.

Đội tuyển U22 Việt Nam hội quân với 28/30 cầu thủ ảnh 1 Trợ lý Kim Han-yoon
Tại Vòng loại U23 châu Á 2022, đôi tuyển U23 Việt Nam ở bảng I cùng với Myanmar, Hong Kong (TQ) và chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa. Do đội CHDCND Triều Tiên rút khỏi cuộc đua tại Vòng loại U23 châu Á 2022, nên AFC quyết định sẽ điều chỉnh số lượng đội bóng tham dự tại bảng K thông qua bốc thăm điều chuyển một đội trong số 4 bảng đấu còn lại của khu vực Đông Á, gồm bảng G, H, I và J sang bảng K.

Lễ bốc thăm điều chuyển 1 đội sang bảng K sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 11-8. Và với quyết định điều chỉnh nêu trên, bảng đấu của U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng còn lại 3 đội là: Việt Nam, Myanmar, Đài Bắc Trung Hoa hoặc Việt Nam, Hong Kong (TQ), Đài Bắc Trung Hoa.

Tin cùng chuyên mục