Đội tuyển U22 Việt Nam hội quân

Đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc. Đây cũng là màn khởi động của đội tuyển U22 Việt Nam để hướng tới Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải Đông Nam Á
U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải Đông Nam Á

Nét mới ở đội U22 Việt Nam lần này là trao cho ông Nguyễn Quốc Tuấn làm HLV trưởng và danh sách ban đầu lên đến 27 cầu thủ, với đội hình chủ lực từ lứa U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á 2018 như thủ môn Y Eeli Niê, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Lê Văn Xuân, Nguyễn Hùng Thiện Đức, tiền vệ Trần Bảo Toàn, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng…

Bên cạnh đó là sự trở lại của những gương mặt từng tham gia VCK U20 World Cup 2017 như thủ thành Đỗ Sỹ Huy, tiền vệ Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, tiền đạo Đinh Thanh Bình  Ngô Tùng Quốc. Ở lần tập trung đợt 2, lực lượng của đội sẽ mạnh hơn sau khi có sự gia nhập của nhóm cầu thủ còn ở độ tuổi U22 hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019.

Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai sẽ được diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 26-1 tới. Sau trận đấu, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ nghỉ Tết âm lịch và tập trung trở lại vào ngày 8-2 (tức ngày 4 Tết) để tiếp tục chuẩn bị cho Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Giải đấu lần đầu tiên được AFF tổ chức này sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 17-2 đến ngày 2-3-2019. Theo kết quả bốc thăm, U22 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Timor Leste, Lào, Brunei và Philippines. Bảng B gồm: Indonesia, Singapore, Campuchia, Malaysia và Myanmar.

Tin cùng chuyên mục