Đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị gặp đội tuyển U22 Trung Quốc

Trong kế hoạch tập trung ngắn hạn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 26-8 tới đây, nhân dịp này đội sẽ lên đường sang Trung Quốc thi đấu giao hữu cùng đội tuyển U22 của nước chủ nhà.

Đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Ảnh: Hoàng Hùng
Đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Ảnh: Hoàng Hùng

Chiều 22-8, song song với việc công bố danh sách 27 cầu thủ được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cũng tiến hành công bố danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam tập vào tháng 8.

Đây được xem là đợt tập trung quan trọng của đội khi Ban huấn luyện có được lực lượng ưng ý nhất mà khômg phải vướng bận V-League 2019 do đang trong giai đoạn nghỉ 2 tuần. Mặt khác, đợt này đội U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với U22 Trung Quốc, đối thủ khá cân sức và là bài kiểm tra quan trọng cho các cầu thủ Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra tại thành phố Hoàng Thạch, Hồ Bắc- Trung Quốc vào ngày 8-9 tới.

Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế chính thức đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam kể từ bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 2019 với hàng loạt các đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua. Ở lần tập trung sắp tới, lực lượng được triệu tập cũng rất dày dặn với 27 cầu thủ được triệu tập, trong đó đa số là các cầu thủ đã được làm quen với triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo tại những đợt tập trung gần đây.

Đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị gặp đội tuyển U22 Trung Quốc ảnh 1 Đội sẽ có trận giao hữu tại Trung Quốc. Ảnh: Dũng Phương
Bên cạnh đó, đội cũng được tăng cường sức mạnh với sự góp mặt của những gương mặt đã quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh,…

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26-8. Ngày 6-9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.

Đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị gặp đội tuyển U22 Trung Quốc ảnh 2 Danh sách tập trung đợt 7 đội U22 Việt Nam

Tin cùng chuyên mục