Đội tuyển Singapore xáo trộn đội hình trước khi đến TPHCM

Theo lịch trình, chuyến bay chở đội tuyển Singapore sang TPHCM thi đấu Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh Cup 2022 với chủ nhà Việt Nam và Ấn Độ hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vào lúc 10g55 sáng 19-9 (giờ Việt Nam).

Đội tuyển Singapore ở sân bay quốc tế Changi (Singapore) vào sáng 19-9
Đội tuyển Singapore ở sân bay quốc tế Changi (Singapore) vào sáng 19-9

HLV Takayuki Nishigaya đăng ký với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổng cộng 23 cầu thủ (có 3 thủ môn) tham dự 2 trận giao đấu kể trên. Trước khi đáp chuyến bay sang TPHCM, nhà cầm quân người Nhật Bản có 2 sự thay đổi so với danh sách được công bố vào hôm 13-9.

Cụ thể, Sahil Suhaimi và Syed Firdaus Hassan được gọi thay thế bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế Lion City Sailors là Faris Ramli và Song Uiyoung. Lý do rút lui của Ramli để ở bên chăm sóc người vợ sắp sinh đứa con thứ 2 dự kiến trong tuần tới. Trong khi Uiyoung xin được ở nhà dưỡng thương mắt cá chân đã gặp phải trước đó.

Bất đắc dĩ điều chỉnh về nhân sự, HLV Nishigaya vẫn lạc quan khi chia sẻ với kênh truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Singapore rằng: “Đó là quyết định khó khăn khi phải thay đổi về con người vào phút chót. Dù đối đầu với 2 đội mạnh là Việt Nam và Ấn Độ, nhưng tôi tin tưởng vào sức mạnh và chiều sâu của toàn đội".

Đội tuyển Singapore xáo trộn đội hình trước khi đến TPHCM ảnh 1 Syed Firdaus Hassan and Sahil Suhaimi là 2 cầu thủ thay thế của HLV Nishigaya
"Gia đình quan trọng hơn bất cứ điều gì, vì vậy tôi hiểu Faris không đi cùng chúng tôi. Còn với Song, đó là quyết định của cá nhân cậu ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng với 2 cầu thủ thay thế, và giờ chúng tôi phải tập trung vào giải quyết 2 trận đấu sắp tới”, nhà cầm quân người Nhật Bản tiếp lời.

Đặt chân đến TPHCM vào đầu giờ trưa, 17g chiều cùng ngày, thầy trò HLV Nishigaya sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ - cách sân thi đấu Thống Nhất 2km. Cũng thời gian và địa điểm tương tự vào chiều 20-9, các tuyển thủ Singapore bước vào buổi tập cuối cùng trước khi gặp Việt Nam (vào lúc 19g ngày 21-9).

Tin cùng chuyên mục