Đội tuyển Singapore không sợ lộ bài khi gặp Việt Nam

Theo HLV Takayuki Nishigaya, các tuyển thủ Singapore sẽ thể hiện hết mình ở Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh Cup 2022 bất chấp sẽ gặp lại Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2022.
Đội tuyển Singapore không sợ lộ bài khi gặp Việt Nam

“Chúng tôi không sợ lộ bài và sẽ thể hiện tất cả những khả năng của mình ở trận đấu ngày mai”, HLV Nishigaya khẳng định ở buổi họp báo vào sáng 20-9, một ngày trước trận đấu giữa Việt Nam - Singapore thuộc Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh Cup 2022.

Lá thăm may rủi đưa 2 đội tuyển Việt Nam và Singapore vào chung bảng B ở AFF Cup diễn ra vào cuối 2022 và đầu năm 2023. Ở bảng đấu này còn có Malaysia, Myanmar và Lào. Theo lịch thi đấu, Việt Nam gặp Singapore tại đảo quốc Sư tử vào ngày 30-12. Vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội ở trận giao hữu diễn ra vào 19g tối 21-9 trên sân Thống Nhất (TPHCM) sẽ giúp đôi bên hiểu thêm về nhau hơn.

“Việt Nam là đội bóng mạnh. Ở đợt tập trung lần này đội bạn có nhiều cầu thủ trẻ, chơi bóng rất nhiệt huyết. Còn HLV Park Hang-seo của họ có khả năng truyền động lực đến cầu thủ rất tốt và là nguồn cảm hứng cho toàn đội”, HLV Nishigaya tiếp lời.

Đội tuyển Singapore không sợ lộ bài khi gặp Việt Nam ảnh 1 Toàn cảnh buổi họp báo của đội tuyển Singapore. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ, sự chuẩn bị của Singapore cho trận đấu với Việt Nam và sau đó 4 ngày cùng Ấn Độ rất tốt đẹp. Điều khiến chiến lược gia này tiếc nuối là không có sự phục vụ của trụ cột Song Uiyoung - cầu thủ nhập tịch Hàn Quốc. “Song là cầu thủ rất giỏi. Nhưng đợt tập trung lần này tôi đã gọi nhiều cầu thủ mới. Đây là những cầu thủ tốt và đóng góp chất lượng cho đội”, ông Nishigaya khẳng định.

Đồng quan điểm với HLV Nishigaya, tiền vệ Hafiz Nor cũng đánh giá cao các đồng nghiệp bên phía Việt Nam. “Ngày mai, chúng tôi có cơ hội chạm trán với một trong những đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á. Đó là một trận cầu khó khăn. Còn để nói về Quang Hải, đó là cầu thủ giỏi, có sự cơ động cao. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có chiến thuật phù hợp để các cầu thủ có sự thể hiện tốt nhất”, cầu thủ này cho biết.

Tin cùng chuyên mục