Đội tuyển sẽ nhập cuộc với trạng thái tâm lý tốt nhất

Đó là chia sẻ của hậu vệ Thành Chung ở buổi tập vào tối 5-10. Tâm lý thi đấu chính là điều quan trọng nhất lúc này để các cầu thủ hướng đến mục tiêu đạt kết quả tốt. 

Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu giành điềm trong cuộc so tài với đội Trung Quốc
Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu giành điềm trong cuộc so tài với đội Trung Quốc

Tại cuộc họp chuyên môn sáng 5-10, BHL và các cầu thủ đã tiến hành phân tích đối thủ Trung Quốc thông qua băng ghi hình trận đấu. Thành Chung nhận xét: "toàn đội phải luôn sẵn sàng với tinh thần quyết tâm và sự tập trung nhằm đề ra những đối sách của cá nhân và tập thể tốt nhất, làm sao đạt được kết quả đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ và BHL”. 

Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng ở tuyến phòng ngự như Văn Hậu, Trọng Hoàng. Điều này đã tạo ra tâm lý lo lắng đối với người hâm mộ. Tuy vậy, theo chia sẻ của Thành Chung, sự thiếu vắng của Văn Hậu, Trọng Hoàng hay một số cầu thủ khác không may bị chấn thương không đặt ra vấn đề lớn đối với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển sẽ nhập cuộc với trạng thái tâm lý tốt nhất ảnh 1 Thành Chung và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu

Thành Chung nói: “Sự thiếu vắng của Văn Hậu, Trọng Hoàng là tổn thất đối với đội tuyển, nhưng BHL và toàn đội cũng đã có đối sách về nhân sự để lấp vào chỗ trống đấy. Tôi nghĩ rằng những cá nhân trám vào vị trí đó cũng rất tốt, không thua kém gì các cầu thủ chẳng may bị chấn thương. Chúng tôi cũng cố gắng thi đấu làm sao đạt được 100% sức lực và hơn thế để khỏa lấp khoảng trống của anh em không may bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu ”.

 "Chúng tôi đang có tinh thần rất quyết tâm và thoải mái nhất. Không riêng gì gặp đội tuyển Trung Quốc và bất kỳ đối thủ nào cũng vậy, chúng tôi luôn phải có tinh thần thoải mái thì mới chơi được bóng, từ đó mới có thể giành được thành tích tốt nhất”, Thành Chung nhấn mạnh. 

 Theo lịch, Tối 6-10, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Sharjah – địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục