Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục hoàn thiện đội hình

Trong giai đoạn rà soát đội hình chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập huấn thứ năm với đội U15 nam futsal Thái Sơn Bắc. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ futsal tiếp tục giành chiến thắng cách biệt.

Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa thể thắng đồng nghiệp U15 futsal
Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa thể thắng đồng nghiệp U15 futsal

Sau các trận đấu mang tính thử nghiệm nhiều đội hình, đặc biệt là đội hình trẻ trước đó, ở trận này HLV Mai Đức Chung xếp đội hình chính vào sân thi đấu cả hai hiệp. Các cầu thủ U15 futsal tốt hơn về thể hình, thể lực và thi đấu hết mình đã trở thành “quân xanh” bổ ích cho các cầu thủ nữ Việt Nam.

Trong hiệp 1, với thể lực còn dồi dào, các cầu thủ nữ đã tạo được một vài tình huống đáng chú ý và bốn cú sút nhưng thiếu chính xác để có thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Đặc biệt, trong tình huống tuyển Nữ quốc gia được hưởng phạt 11m, Tuyết Dung đã không thành công trong pha dứt diểm của mình, trong khi đối phương đã kịp ghi liền 2 bàn thắng.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U15 nam Futsal tiếp tục tỏ ra lấn lướt và ghi thêm 2 bàn. Trước đối thủ nam có lối chơi tốc độ và thể lực vượt trội, các học trò của HLV Mai Đức Chung chỉ tạo thêm được hai tình huống dứt điểm trong đó Nguyễn Thị Vạn đã thành công với bàn thắng rút ngắn khoảng cách tỉ số 1-4. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận giao hữu này.

“Dự kiến đội tuyển Nữ sẽ có thêm ba trận đấu tập với U15 nam Futasl vào các ngày 7-9, 9-9 và 11-9. Mục đích của ba trận đấu này chủ yếu để đội hình chính thi đấu nhiều hơn. Ban huấn luyện cũng sẽ bổ sung đan xen thêm hai buổi tập thể lực với mục đích tăng cường cường độ vận động, sức bền tốc độ trước khi kết thúc phần chuẩn bị về chuyên môn”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Tin cùng chuyên mục