Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được tiêm vaccine vào tuần sau

Ngày 17-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức đi vào tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022. Vào buổi chiều cùng ngày, toàn đội đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR

Nguyễn Thị Vạn đang được lấy mẫu xét nghiệm
Nguyễn Thị Vạn đang được lấy mẫu xét nghiệm

Ở đợt tập trung lần này, để đảm bảo kế hoạch tập huấn của đội tuyển nữ và chấp hành quy định của Thành phố Hà Nội về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, 11 thành viên của đội bóng đá nữ TPHCM bao gồm hai HLV Kim Chi, Kim Hồng cùng 9 cầu thủ đã có mặt sớm nhất tại Hà Nội và đang thực hiện việc cách ly từ ngày 8-7 vừa qua. Tất cả đã đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm 3 lần theo quy định và cùng có kết quả âm tính. Dự kiến, Huỳnh Như cùng các cầu thủ sẽ bắt đầu tập cùng toàn đội từ ngày 23-7.

Biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sẽ được VFF tăng cường trong thời gian tới nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội tuyển, áp dụng xuyên suốt trong giai đoạn tập huấn trong nước cũng như đi tập huấn và thi đấu. Toàn đội sẽ có thêm hai lần lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR trước khi lên đường đi thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được tiêm vaccine vào tuần sau ảnh 1 Buổi họp đội đầu tiên vào chiều 17-7
Trong cuộc họp đội vào chiều 17-7, thành phần ban cán sự của đội cũng đã được bầu chọn. Qua đó, đội trưởng là tiền đạo Huỳnh Như và hai đội phó là Phạm Hải Yến, Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Tuyết Dung. Vào tuần sau, các thành viên đội tuyển nữ Quốc gia sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19 lần thứ nhất và mũi nhắc lại trước khi lên đường đi thi đấu.

Tin cùng chuyên mục