Đội tuyển nữ Việt Nam kết thúc đợt tập huấn tại Nhật Bản

Sau gần 2 tuần tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã về nước để chuẩn bị hành trang lên đường tham dự SEA Games 2019.

ĐT nữ Việt Nam, đương kim vô địch SEA Games và Đông Nam Á. Ảnh: Đoàn Nhật
ĐT nữ Việt Nam, đương kim vô địch SEA Games và Đông Nam Á. Ảnh: Đoàn Nhật

Đánh giá về đợt tập huấn vừa qua, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Đây là chuyến tập huấn bổ ích, các cầu thủ đã được thi đấu 3 trận với CLB Yonogo Belle, hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG Nhật Bản. Đội hình chính đã được chốt sau đợt tập huấn này và các khâu hoàn thiện chiến thuật cũng đã xong.

Ở trận đấu giao hữu cuối (trận thứ 4 trong đợt tập huấn) sáng qua (19-11), đội hình dự bị và các cầu thủ trẻ đã được thi đấu với đội tuyển U16 nữ Nhật Bản với kết quả thua 0-1.

Ông Chung nói thêm: “Cá nhân tôi hài lòng về tinh thần tập luyện, thi đấu và đặc biệt vấn đề thể lực rất tốt của các cầu thủ. Đáng chú ý là không có cầu thủ nào bị chấn thương, giữ được phong độ ổn định nhất. Toàn đội đã sẵn sàng sang Philippines tham dự SEA Games 2019”.

Đội tuyển nữ Việt Nam kết thúc đợt tập huấn tại Nhật Bản ảnh 1 Đội sẽ chốt danh sách sau buổi tập ngày 21-11 tại TPHCM
Đội về TPHCM vào chiều 20-11 và chỉ có 1 buổi tập vào ngày hôm sau trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Philippines vào ngày 22-11, chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.
Tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Indonesia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Thái Lan ở trận mở màn diễn ra lúc 16 giờ ngày 26-11 trước khi gặp Indonesia trong trận đấu diễn ra lúc 16 giờ ngày 29-11 trên sân Binan (Philippines).

Tin cùng chuyên mục