Đội tuyển nữ Việt Nam hội đủ quân số, chuẩn bị tiến hành tiêm vaccine

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và nhận kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ tư vào sáng 22-7, buổi chiều cùng ngày 11 thành viên của đội nữ TPHCM đã có mặt trên sân tập cùng đội tuyển Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung phổ biến nội dung trước buổi tập chiều 22-7
HLV Mai Đức Chung phổ biến nội dung trước buổi tập chiều 22-7

Đây là buổi tập đầu tiên đội tuyển có đầy đủ quân số, từ Ban huấn luyện cho đến cầu thủ. HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian để họp ngắn trên sân, phổ biến các vấn đề về chuyên môn và lưu ý các cầu thủ cần tiếp tục cố gắng để các buổi tập đạt hiệu quả cao. HLV Mai Đức Chung cũng muốn các cầu thủ tập trung tối đa, tận dung tốt thời gian tập luyện cùng HLV Cedric để nhanh chóng phục hồi thể lực, củng cố chuyên môn.

Những buổi tập trước đó, đội đã sớm vận hành các bài tập thể lực do HLV Cedric phụ trách. Vị trợ lý này chia sẻ, trong 4 ngày đầu tiên khi lực lượng chưa đủ, ông xây dựng một giáo án với chủ yếu các bài tập giúp các cầu thủ tránh chấn thương trong quá trình tập luyện và thi đấu. HLV Cedric cũng cho biết, từ tuần sau, toàn đội sẽ thực hiện một giáo án thể lực mới mẻ do ông xây dựng, với mục tiêu từng bước cải thiện và nâng cao sức bền cho các cầu thủ, sẵn sàng cho thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam hội đủ quân số, chuẩn bị tiến hành tiêm vaccine ảnh 1 Toàn đội sẽ thực hiện tiêm vaccine trong tuần này
Buổi tập chiều 22-7 của đội tuyển nữ Quốc gia bắt đầu trong 30 phút với HLV thể lực Cedric, trước khi tập kỹ- chiến thuật. Đáng mừng là các thành viên của đội TPHCM đã bắt nhịp cùng đội rất tốt cho dù đã trải qua 14 ngày thực hiện cách ly trước đó, cũng như gần 2 tháng cách ly tập trung tại Trung tâm TDTT quận 1.

Dự kiến toàn đội sẽ được tiêm mũi đầu tiên vaccine phòng Covid trong tuần này để đảm bảo sức khỏe và an toàn trước khi đi thi đấu. Đầu tháng 8, các đội tuyển nữ Quốc gia sẽ đi tập huấn tại Cẩm Phả, Quảng Ninh với thời gian khoảng 10 ngày, sau đó quay lại Hà Nội và tập chuyên về kỹ- chiến thuật.

Tin cùng chuyên mục