Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Afghanistan trong trận ra quân vòng loại châu Á 2022

Ngày 18-8, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố thời gian thi đấu cho các trận vòng loại Asian Cup nữ 2022. Qua đó, ở bảng B đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Afghanistan trong trận ra quân vào ngày 23-9.

Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị trở lại đấu trường quốc tế
Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị trở lại đấu trường quốc tế

AFC đã đưa ra quyết định sau khi có sự thống nhất với nước chủ nhà đăng cai vòng loại bảng B Tajikistan. Theo đó, với 4 đội tuyển gồm Việt Nam, Afganistan, Maldives và Tajikistan, các trận đấu bảng B sẽ diễn ra trong ba ngày 23-9, 26-9 và 29-9 với mật độ hai trận/ngày. Địa điểm thi đấu được chọn là sân vận động trung tâm cộng hòa Dushanbe, thủ đô Dushanbe, Tajikistan.

Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp đội tuyển nữ Afghanistan ngày 23-9. Hai trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Mai Đức Chung lần lượt gặp Maldives và chủ nhà Tajikistan vào hai ngày 26-9 và 29-9.

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Afghanistan trong trận ra quân vòng loại châu Á 2022 ảnh 1 Huỳnh Như ghi bàn trong trận hòa 2-2 của tuyển nữ Việt Nam và U15 futsal Thái Sơn Bắc chiều 18-8
Trao đổi cùng sau khi có thông báo từ AFC, HLV Mai Đức Chung cho biết ban huấn luyện sẽ làm việc với phòng chức năng và VFF để tính toán kế hoạch tập huấn trong nước và tập huấn nước ngoài cho đội tuyển nữ Quốc gia. “Dự kiến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có hai trận thi đấu giao hữu với đối thủ nước ngoài để các cầu thủ được cọ xát sau một thời gian không thi đấu quốc tế. Ban huấn luyện cũng đang hoàn thiện đội hình, chuẩn bị lực lượng tốt nhất trước khi bước vào thi đấu chính thức”, HLV Mai Đức Chung nói.

Cũng vào chiều 18-8, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập huấn đầu tiên trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup nữ 2022 gặp đội U15 futsal Thái Sơn Bắc. Kết quả trận đấu hai đội hòa 2-2.

Tin cùng chuyên mục