Đội tuyển nữ Việt Nam đón thêm 5 thành viên từ Tây Ban Nha

Ngày 23-1, thầy trò đội tuyển nữ Việt Nam đã dành trọn buổi sáng để xem băng ghi hình, đánh giá về lối chơi của đội tuyển nữ Nhật Bản, đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở lượt tiếp theo.

Đội tuyển nữ Việt Nam họp xem băng ghi hình trận Nhật Bản gặp Myanmar vừa qua
Đội tuyển nữ Việt Nam họp xem băng ghi hình trận Nhật Bản gặp Myanmar vừa qua

Sau trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc, dư luận người hâm mộ, giới truyền thông trong nước cũng như huấn luyện viên Mai Đức Chung đã dành lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Trận đấu mà các tuyển thủ chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn và có 90 phút tranh tài đầy quả cảm.

Trong buổi họp đội sáng 23-1, HLV Mai Đức Chung muốn các cầu thủ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết và khí thế, phát huy nội lực của từng cá nhân, hướng tới trận đấu tiếp theo vào ngày mai (24-1). Một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với các bác sỹ và ban huấn luyện lúc này là tiếp tục tập trung phục hồi sức khỏe, thể lực cho tất cả các cầu thủ, thông qua dinh dưỡng các bữa ăn, massage vật lý trị liệu sau các buổi tập.

Đội tuyển nữ Việt Nam đón thêm 5 thành viên từ Tây Ban Nha ảnh 1 Thêm 5 thành viên vừa từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ cùng đội vào sáng 23-1
Trong ngày hôm nay, hai cầu thủ và ba cán bộ tiếp theo từ Tây Ban Nha đã nhập cảnh thành công tại Ấn Độ, cùng hội quân với toàn đội tại thành phố Pune. Chỉ còn duy nhất một cầu thủ và một cán bộ đoàn vẫn đang ở Tây Ban Nha, đợi kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo để di chuyển sang Ấn Độ.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục có buổi tập trên sân cỏ vào chiều nay (23-1). Phát biểu trước đó, HLV Mai Đức Chung đánh giá Nhật Bản là một đối thủ lớn, có độ thử thách và độ khó đối với đội tuyển Nữ Việt Nam. “Trình độ của các cầu thủ Nhật Bản khá đồng đều. Đây sẽ là một “ngọn núi” cao cho các cầu thủ Việt Nam, nhưng càng khó khăn, chúng tôi càng phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa”- HLV Mai Đức Chung cho biết.

Tin cùng chuyên mục