Đội tuyển nữ nhận “mưa” tiền thưởng sau SEA Games 30

Với những thành công từ SEA Games 30 qua tấm Huy chương vàng cùng sự thi đấu lăn xả, vì màu cờ sắc áo, các cô gái Việt Nam đã nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng sau khi về nước. Theo thống kê từ VFF, tổng số tiền thưởng đến thời điểm hiện tại là gần 22 tỷ đồng. Đây là con số mà các Doanh nghiệp công bố thưởng thông qua VFF.

Các cô gái Việt Nam được thưởng lớn từ sau thành công ở SEA Games 30. Ảnh: Đông Huyền
Các cô gái Việt Nam được thưởng lớn từ sau thành công ở SEA Games 30. Ảnh: Đông Huyền

Nhân dịp này, Lãnh đạo VFF đã tiến hành buổi gặp mặt cùng tập thể đội tuyển nữ Việt Nam vào chiều ngày 16-12, và trao thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho toàn đội. Đến tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo VFF cùng các ủy viên BCH VFF tại Hà Nội, HLV trưởng Mai Đức Chung và các cầu thủ Tuyết Dung, Hải Yến, Vũ Thị Nhung, Phạm Thị Tương, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thúy và Trần Thị Hồng Nhung.

Phát biểu mở đầu buổi gặp gỡ, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch VFF đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia trong kỳ SEA Games vừa qua đồng thời có những chia sẻ về chặng đường chiến đấu để giành được HCV của các cô gái.

Đội tuyển nữ nhận “mưa” tiền thưởng sau SEA Games 30 ảnh 1 Toàn cảnh buổi gặp gỡ vào chiều 16-12. Ảnh: Đoàn Nhật
Thay mặt toàn đội, HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định tập thể đội tuyển sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo VFF, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam. “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam”. HLV Mai Đức Chung nói.

Đội tuyển nữ Việt Nam tạm thời chia tay về với gia đình nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại vào đầu năm sau. Đội sẽ tham dự vòng loại cuối của Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc từ ngày 3-2 đến 9-2-2020. Tại vòng loại này, các cô gái Việt Nam nằm cùng bảng B với các đội tuyển: Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Tin cùng chuyên mục