Đội tuyển Malaysia có thêm cầu thủ nhập tịch

Cầu thủ đang khoác áo CLB Johor Darul Ta’zim (JDT) Liridon Krasniqi đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho phép khoác áo của đội tuyển quốc gia Malaysia, theo thông tin mới đây từ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM).

Liridon Krasniqi đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Malaysia. Ảnh: Football Tribe
Liridon Krasniqi đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Malaysia. Ảnh: Football Tribe

Điều này có nghĩa là cầu thủ 28 tuổi, sinh ra ở Kosovo đủ điều kiện chơi cho Harimau Malaya ở lượt trận Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới.

Tuy nhiên, tiền vệ tấn công này cần sự chấp thuận của huấn luyện viên trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe để chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy sẽ được đánh giá về màn trình diễn gần đây và có thể là một phần của Malaysia nếu Cheng Hoe chấp thuận.

Trong khi đó, đại diện của FAM còn cho hay quá trình nhập tịch của tiền đạo sinh ra ở Brazil, Guilherme De Paula dự kiến sẽ có kết quà vào cuối tháng 2 này. Tiền đạo đang khoác áo CLB Perak dự kiến sẽ trở thành cầu thủ nhập tịch thứ ba của đội tuyển quốc gia Malaysia sau Mohamadou Sumareh và Liridon. FAM đã đệ trình các tài liệu lên FIFA để phê duyệt tư cách thi đấu cho đội đương kim á quân AFF Cup.

Đội tuyển Malaysia sẽ thi đấu trận giao hữu quốc tế với Bahrain vào ngày 21-3, trước khi đối đầu với Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) và Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 lần lượt vào các ngày 26 và 31-3.

Tin cùng chuyên mục