Đội tuyển Futsal Việt Nam tập trung với 22 cầu thủ

Ngày 19-7, VFF đã công bố danh sách 22 cầu thủ đội tuyển futsal tập trung chuẩn bị tham dự VCK World Cup 2022. Đợt tập trung này sớm hơn 2 tuần so với dự kiến sau khi giải VĐQG tạm hoãn vô thời hạn. 

Đội tuyển futsal Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục VCK World Cup 2022
Đội tuyển futsal Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục VCK World Cup 2022

Việc giải VĐQG HDBank 2021 tạm hoãn, lượt về giai đoạn hai chưa thể diễn ra như kế hoạch đã gây ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ. Chính vì thế mà VFF quyết định tập trung đội tuyển futsal sớm hơn nhằm giúp đội có thêm thời gian để tập luyện, rèn giũa kỹ chiến thuật và củng cố nền thể lực.

Lực lượng vừa tham dự vòng play-off vừa qua tiếp tục làm nòng cốt ở đợt tập trung này. Trong đó có sự trở lại của thủ thành Phạm Văn Tú, fixo Nhan Gia Hưng, ala Từ Minh Quang, pivo Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát.

 Sáng 19-7, toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Ngày 20-7, sau khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, các thành viên đội tuyển sẽ di chuyển vào tập trung, tập luyện tại Trung tâm HLTDTTQG TPHCM và đến ngày 25-8 sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn.

Đội tuyển Futsal Việt Nam tập trung với 22 cầu thủ ảnh 1 Đội sẽ có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha trước khi bay thẳng sang Lithuania 

 Trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển sẽ tham dự giải fustal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28-8 đến 31-8 với sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3-9, trước khi di chuyển sang Lithuania để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. 

 Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 20212 tại Lithuania, ĐT Việt Nam có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Maroc. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 6-9-2021.

Tin cùng chuyên mục