Đội tuyển futsal Việt Nam làm quen với khung giờ thi đấu

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký trang phục, nhận thẻ thi đấu cũng như tiến hành chụp ảnh từng cầu thủ để phục vụ công tác truyền thông của BTC giải, đội tuyển futsal Việt Nam cũng sẽ được tập luyện tại địa điểm thi đấu của VCK futsal World Cup để làm quen cũng như vào khung giờ thi đấu.

Đại diện FIFA trao bảng danh vị tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021 cho Trưởng đoàn Trần Anh Tú
Đại diện FIFA trao bảng danh vị tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021 cho Trưởng đoàn Trần Anh Tú

Ở buổi kiểm tra, đăng ký màu áo, BTC giải cũng tiến hành kiểm tra quy chuẩn về kích cỡ in cũng như chất liệu vải để đảm bảo theo tiêu chuẩn thi đấu của VCK Futsal World Cup 2021. Bên cạnh đó, ba-lô di chuyển, tất của các cầu thủ cũng được kiểm tra kỹ theo quy định của BTC giải.

Đại diện FIFA cũng như BTC giải đánh giá cao công tác chuẩn bị về mặt kỹ thuật của ĐT futsal Việt Nam và đã trao bảng danh vị, chứng nhận tham gia VCK futsal World Cup 2021 cũng như kỷ niệm chương cho từng thành viên của đội bóng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, bóng đá Việt Nam góp mặt ở sân chơi Futsal World Cup và điều rất đáng tự hào đã nhận được bảng danh vị của giải đấu.

Đội tuyển futsal Việt Nam làm quen với khung giờ thi đấu ảnh 1 Đội tuyển sẽ tập tại sân Klaipeda Arena vào tối 11-9
Cũng từ tối 10-9, HLV Phạm Minh Giang cũng điều chỉnh giáo án tập luyện khi VCK chỉ còn 3 ngày nữa là khởi tranh. Điều mà ông cũng như các trợ lý hài lòng là các cầu thủ nắm bắt rất nhanh giáo án và đồng thời thi triển rất tốt các bài tập phản công nhanh từ sân nhà. Đây cũng sẽ là bài tập rất quan trọng khi gặp đội tuyển Brazil ở trận ra quân, bởi đó là đội bóng rất mạnh.

Theo kế hoạch, vào hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ được điều chỉnh giờ tập muộn hơn mọi khi để làm quen dần với khung giờ thi đấu chính thức (20 giờ, theo giờ địa phương). Bên cạnh đó đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại địa điểm sẽ diễn ra thi đấu với đội tuyển futsal Brazil là sân Klaipeda Arena.

Tin cùng chuyên mục