Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân ngày 2-8

Nhằm chuẩn bị tốt cho VCK futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam dự kiến hội quân vào ngày 2-8. VFF cũng đã có những kế hoạch tốt nhất cho thầy trò HLV Minh Giang trong lần thứ 2 tham dự ngày hội futsal thế giới. 

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Tây Ban Nha tại giải Tứ hùng quốc tế trước khi tham dự VCK World Cup
Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Tây Ban Nha tại giải Tứ hùng quốc tế trước khi tham dự VCK World Cup

Khác với lần đầu tiên tham dự vào năm 2016, công tác chuẩn bị của đội tuyển Futsal Việt Nam lần này đối diện với nhiều khó khăn, trở ngại do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vậy, ngay sau khi đội tuyển giành quyền tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021, VFF đã gấp rút xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho đội, trong đó bao gồm giải pháp đối với công tác tổ chức giai đoạn lượt về giải futsal HDBank VĐQG 2021 nhằm giúp các cầu thủ có điều kiện được thi đấu duy trì thể lực, phong độ. 

Theo đó, đội tuyển Futsal Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 2-8 tới, với khoảng 22 cầu thủ được triệu tập. Đội sẽ tập luyện trong nước cho đến ngày 25-8 sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn và tham dự giải fustal Tứ hùng tại đây. 

Đội tuyển futsal Việt Nam hội quân ngày 2-8 ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi giành vé tham dự VCK World Cup 2021

 Giải đấu này diễn ra từ ngày 28-8 đến 31-8 với sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3-9, trước khi di chuyển sang Lithuania để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. 

 Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 20212 tại Lithuania, ĐT Việt Nam có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Maroc. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 6-9-2021.

 Theo kết quả bốc thăm, tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển Việt Nam ở bảng D cùng với Brazil, Cộng hòa Séc và Panama. Đội sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13-9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16-9) và Cộng hòa Séc (ngày 19-9).

Tin cùng chuyên mục