Đội tuyển futsal Việt Nam đăng quang Fair-Play 2021

Ở cuộc bầu chọn danh hiệu Fair-Play năm 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã vượt qua các đề cử khác để lần thứ hai giành giải thưởng cao quý dành cho tinh thần thể thao cao thượng. 

Đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ hai giành danh hiệu Fair-Play. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ hai giành danh hiệu Fair-Play. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tối 22-2, Ban tổ chức cuộc bầu chọn Giải thưởng Fair-Play (Báo Pháp Luật TPHCM) đã tổ chức trao giải cho các danh hiệu cao nhất trong năm 2021. Đội tuyển futsal Việt Nam đã lần thứ hai đăng quang với khoảng cách 22 điểm so với giải nhì thuộc về cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.

Đội tuyển Futsal Việt Nam thi đấu vòng chung kết World Cup ở tận Lithuania nhưng trận nào họ ra sân cũng gửi thông điệp đến cho người hâm mộ quê nhà, đặc biệt là TPHCM đang chịu phong toả và chống chọi với dịch bệnh bằng tinh thần quả cảm, thi đấu hết mình, lăn xả vì người hâm mộ… Thành tích cùng tinh thần thi đấu lăn xả, hướng về quê nhà của các cầu thủ futsal đã giúp họ dẫn đầu cuộc bầu chọn năm 2021 với 431 điểm.

Đội tuyển futsal Việt Nam đăng quang Fair-Play 2021 ảnh 1 HLV Kim Chi nhận giải Vinh danh Fair-Play

 Đứng thứ nhì ở cuộc bầu chọn lần này là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) với 409 điểm, các thứ hạng từ ba đến năm lần lượt thuộc về Trần Minh Vương (HA.GL), HLV Vũ Hồng Việt (trợ lý ĐTQG) và tiền đạo Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa). Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng trao Vinh danh Fair-Play cho HLV Đoàn Thị Kim Chi. Giải thưởng này dành cho những cá nhân, tập thể có đóng góp lớn và có ảnh hưởng đặc biệt đến bóng đá Việt Nam.

Đây không phải là giải thưởng được bầu chọn mà là một danh hiệu được tôn vinh, được các thành viên Hội đồng thẩm định thống nhất bầu chọn. Và Fair Play 2021 đã vinh danh HLV Đoàn Thị Kim Chi, HLV đội nữ TPHCM và là trợ lý HLV đội tuyển nữ quốc gia.

Tin cùng chuyên mục