Đội tuyển futsal Việt Nam bắt đầu cách ly 28 ngày

Đặt chân xuống TPHCM vào sáng 27-5, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ thực hiện việc cách ly 28 ngày theo quy định, trong đó 21 ngày tập trung tại một khách sạn ở quận 7.
Tuyển thủ Khổng Đình Hùng di chuyển vào khách sạn nơi cách ly tập trung
Tuyển thủ Khổng Đình Hùng di chuyển vào khách sạn nơi cách ly tập trung

Chuyến bay chở đội tuyển futsal Việt Nam xuất phát từ Dubai (UAE) rạng sáng 27-5 (giờ Việt Nam) đã hạ cánh xuống phi trường Tân Sơn Nhất vào 9g00 sáng cùng ngày. Sau khi hoàn tất việc lấy hành lý cá nhân và kiểm tra y tế, toàn đội được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 6 thành viên lên từng xe ô tô để di chuyển đến một khách sạn tại quận 7 thực hiện việc cách ly tập trung. 

Theo quy định, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ trải qua 21 ngày cách ly tập trung tại quận 7, bắt đầu từ ngày 27-5. Trong thời gian này, đội tuyển futsal Việt Nam được đội ngũ y tế thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Trải qua 3 lần xét nghiệm Covid-19 nếu cho ra kết quả âm tính, các thành viên của đội tuyển sẽ được trở về nhà và tiếp tục thực hiện việc cách ly tại gia thêm 7 ngày cho đủ tổng thời gian 28 ngày. 

Tuyển thủ Phạm Đức Hòa "tay xách nách mang" với những vật dụng cá nhân

“Tôi cảm thấy vui mừng sau khi giành vé tham dự World Cup 2021 và vừa trải qua chuyến bay tốt đẹp, an toàn và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Càng hạnh phúc hơn khi đã trở về nước để được gọi điện thoại về cho gia đình và cậu con trai của mình. Sẽ rất buồn khi phải cách ly 21 ngày một mình với phòng riêng tách biệt, nhưng vì sự an toàn và quy định chung, toàn đội phải thực hiện. Tôi chỉ mong sớm để được về với gia đình của mình”, tuyển thủ Khổng Đình Hùng chia sẻ với SGGPO thông qua tin nhắn mạng xã hội.

Dẫu vậy, các thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam không có thời gian nghỉ ngơi lâu. Bởi sau khi hoàn thành việc cách ly 28 ngày, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ trở về đội bóng chủ quản để tập luyện nhằm chuẩn bị cho lượt về Giải futsal HD Bank VĐQG 2021.

Các cầu thủ được kiểm tra thân nhiệt tại khách sạn
Thông qua Giải đấu này, ban huấn luyện của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tuyển chọn và lên danh sách lại đội hình nhằm chuẩn bị cho FIFA Futsal World Cup 2021, dự kiến tổ chức tại Lithuania vào đầu tháng 9 tới.

Tin cùng chuyên mục