Đội tuyển futsal Việt Nam âm tính lần hai với xét nghiệm RT-PCR

Để tạo điều kiện tốt cho thầy trò HLV Minh Giang chuẩn bị trước khi tham dự VCK futsal World Cup 2021, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định cho đội tập trung sớm hơn 2 tuần để rộng thời gian bắt nhịp lại phong độ. Toàn đội đã dành nguyên ngày 19-7 để lấy mẫu xét nghiệm và kết quả đã có vào chiều cùng ngày.

Đội tuyển futsal hội quân chuẩn bị tham dự World Cup 2021
Đội tuyển futsal hội quân chuẩn bị tham dự World Cup 2021

Tại buổi hội quân vào sáng 19-7, tất cả các thành viên của đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Kết quả, toàn đội âm tính với virus SARS CoV-2, sẵn sàng bước vào giai đoạn tập trung, tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện TDTT Quốc gia TPHCM.

Đây cũng là đợt xét nghiệm RT-PCR lần thứ hai liên tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam. Lần đầu tiên là vào ngày 17-7 vừa qua. Cả 2 đợt xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS- Cov-2. Trước đó, toàn đội cũng đã hoàn thành 2 mũi tiêm vaccine phòng Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ dành cho các đội tuyển quốc gia tham dự các giải thi đấu quốc tế.

Đáng chú ý là ở đợt tập trung này, đội tạm chia tay Nhà thi đấu Thái Sơn Nam để di chuyển đến Trung tâm Huấn luyện TDTT Quốc gia TPHCM. Đội sẽ tập luyện tại đây trong khoảng thời gian hơn 1 tháng, đến ngày 25-8, đội tuyển sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn và thi đấu 3 trận quốc tế tại giải Futsal Tứ Hùng, diễn ra từ ngày 28-8 đến 31-8 với các đối thủ rất chất lượng, gồm Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục