Đội tuyển Campuchia đến Hà Nội

Ngày 6-10, đội tuyển Campuchia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 4 vòng loại bảng C của Asian Cup 2019, diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới. 

Đội tuyển Campuchia tại sân bay Nội Bài
Đội tuyển Campuchia tại sân bay Nội Bài

Đáng chú ý là đội Campuchia sang Việt Nam sớm hơn so với điều lệ giải khi quy định các đội là các đến địa điểm thi đấu 2 ngày trước khi bóng lăn. Việc sang sớm hơn gấp đôi thời gian so với kế hoạch cho thấy đội Campuchia đặt quyết tâm cao trong trận đấu sắp tới mà nếu thua coi như hy vọng đi tiếp của họ rất hẹp.

Trước đây, thầy trò HLV Leonardo Vitorino hy vọng trận đấu sẽ diễn ra tại TPHCM, ở gần với Campuchia hơn và có thể sẽ có CĐV của họ sang cổ vũ.

Trên đường di chuyển sang Hà Nội, đội Campuchia có trận đấu giao hữu nhằm “làm nóng” cùng đội tuyển Indonesia trên sân khách và đã thua với tỷ số 1-3.

Do cần phục hồi sau hành trình di chuyển, đội đã hủy buổi tập đầu tiên dự kiến diễn ra vào buổi chiều cùng ngày. Đội sẽ có hai buổi tập trên sân phụ vào các ngày 7 và 8-10 trước khi tập buổi duy nhất trên sân Mỹ Đình vào tối 9-10.

Trong khi đó, liên quan đến đội tuyển Việt Nam, VFF đã thông báo lễ ký kết và ra mắt tân HLV trưởng của đội tuyển quốc gia, đội U23 và đội Olympic Việt Nam sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến. Qua đó, lễ ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo sẽ được tiến hành vào trưa 11-10 cũng tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục