Đội tuyển bóng bàn hoàn tất đấu kiểm tra nội bộ

Các tay vợt của đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã kết thúc đợt thi đấu kiểm tra nội bộ lần thứ 2 và cũng là lần cuối cho sự chuẩn bị SEA Games 31 vừa khép lại ở Hải Dương.

VĐV thi đấu kiểm tra nội bộ tại Hải Dương trong ngày 30-4. Ảnh: ĐINH LINH
VĐV thi đấu kiểm tra nội bộ tại Hải Dương trong ngày 30-4. Ảnh: ĐINH LINH

Trong ngày 30-4, tất cả các tay vợt của đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã thi đấu tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương (nơi tổ chức môn bóng bàn SEA Games 31).

Kết quả chung cuộc, nhất nam là tay vợt Nguyễn Đức Tuân, hạng nhì Nguyễn Anh Tú và hạng ba là Đinh Anh Hoàng. Về nữ, đứng đầu của nữ là 2 tay vợt Nguyễn Thị Nga tiếp và Nguyễn Khoa Diệu. Cuộc đấu nội bộ được tổ chức đảm bảo chuyên môn và các tay vợt được thi đấu trực tiếp trên các bàn và mặt thảm tiêu chuẩn cao nhất phục vụ SEA Games 31.

Đại diện ban huấn luyện đội tuyển cho biết “sau cuộc kiểm tra ở Hải Dương, các tay vợt tham dự SEA Games 31 sẽ tập trung cao độ nhất tiếp tục rèn luyện sẵn sàng cho giải đấu quan trọng. Hiện tại, tập thể đội đang có tinh thần cao và ổn định tâm lý”.

Như vậy, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã có danh sách các tuyển thủ dự SEA Games 31 gồm Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Lê Đình Đức, Đinh Anh Hoàng, Nguyễn Thị Nga, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Bùi Ngọc Lan, Vũ Hoài Thanh.

Năm nay, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam treo thưởng 150 triệu đồng nếu VĐV dành HCV nội dung đồng đội trong khi các nội dung đơn và đôi, mỗi HCV sẽ được nhận 80 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục