Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Khánh Linh trong đêm Viettel vô địch V-League

Sau 90 phút, CLB Viettel thi đấu hợp lý và xứng đáng có chiến thắng 1-0. Bất chấp CLB Hà Nội thắng đậm Quảng Ninh ở trận đấu cùng giờ, Viettel vẫn lên ngôi vô địch vì có nhiều hơn 2 điểm. Tiền đạo Bruno là cầu thủ ghi bàn thắng "quý như vàng" cho Viettel ở trận này.
Bùi Tiến Dũng nâng cúp vô địch trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương
Bùi Tiến Dũng nâng cúp vô địch trên sân Thống Nhất. Ảnh: Dũng Phương

Tại lễ trao giải, trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ cầu hôn với Khánh Linh, vợ chưa cưới của mình. Ban huấn luyện và các đồng đội đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi này. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Viettel.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bất bại ở giai đoạn 2 V-League 2020 với 6 chiến thắng và một trận hòa. Viettel vô địch V.League 2020 với thành tích 41 điểm sau 20 trận. Nhà ĐKVĐ Hà Nội bị truất ngôi khi chỉ có 39 điểm. Với chức vô địch V.League 2020, Viettel đại diện cho bóng đá Việt Nam dự AFC Champions League mùa sau. Hà Nội và CLB Sài Gòn sẽ tranh tài ở AFC Cup.

Hình ảnh đẹp của đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hộn vợ chưa cưới Khánh Linh:
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Khánh Linh trong đêm Viettel vô địch V-League ảnh 1 Tiến Dũng - Khánh Linh và đồng đội nâng cúp vô địch.
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Khánh Linh trong đêm Viettel vô địch V-League ảnh 2 Tiến Dũng cầu hôn người yêu Khánh Linh.
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Khánh Linh trong đêm Viettel vô địch V-League ảnh 3 Bùi Tiến Dũng cầu hôn người yêu Khánh Linh trong đêm đội nhà vô địch mùa bóng 2020.

Tin cùng chuyên mục