Đội Triệu Sơn vô địch giải bóng đá Thanh Hóa phía Nam 2018

Sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn giải bóng đá Vô địch Thanh Hóa khu vực phía Nam lần 7 năm 2017 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về các cầu thủ Triệu Sơn FC.

Đội Triệu Sơn trong niềm vui vô địch năm 2018. Ảnh: A.Trần
Đội Triệu Sơn trong niềm vui vô địch năm 2018. Ảnh: A.Trần

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa phía Nam được tổ chức thường niên dành cho người Xứ Thanh xa quê hương do Hội sinh viên Thanh Hóa tại TPHCM sáng lập và tổ chức.


Từ n
ăm 2017, giải do hội CĐV bóng đá Thanh Hóa khu vực phía Nam đứng ra tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Được diễn ra từ ngày 3-12-2017 đến 7-1-2018, với mục đích không ngừng phát triển phong trào TDTT, gắn kết những người con xứ Thanh xa quê hương vào Nam để sinh sống, công tác và học tập.

BTC trao giải cho hai cầu thủ đồng đoạt giải Vua phá lưới. Ảnh: A.Trần
Giải năm nay quy tụ 16 đội bóng là những người có xứ Thanh đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bình Phước,.. được chia thành 4 nhóm (4 bảng) thi đấu vòng tròn tính điểm, các đội bóng xuất sắc gồm đội nhất nhì mỗi bảng sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp để tranh giải nhất, nhì, ba và các giải thưởng cá nhân hấp dẫn khác…

Trận chung kết của giải đấu diễn ra kịch tính, quyết liệt với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Với trình độ và đẳng cấp vượt trội, đặc biệt trong đội hình Triệu Sơn FC có hai cầu thủ từng thuộc lò bóng đá chuyên nghiệp PVF là Cầm Bá Tuấn và Trọng Hóa, nên không khó trong 20 phút đầu tiên Triệu Sơn FC đã có 3 bàn vươn lên dẫn trước. Thắng chung cuộc 6-1, đội Triệu Sơn đã xứng đáng trở thành chủ nhân của Cúp vô địch năm nay.

Tin cùng chuyên mục