Đội TPHCM giành chiến thắng đầu tiên ở giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 đã được khai mạc vào chiều 12-7 tại Hà Nội. Hai đội mạnh là TPHCM và Hà Nội 1 đã dễ dàng giành chiến thắng đầu tiên.

Đội nữ TPHCM khởi đầu thuận lợi trước Than KSVN. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội nữ TPHCM khởi đầu thuận lợi trước Than KSVN. Ảnh: MINH HOÀNG

Tham dự giải năm nay gồm 7 đội: Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than KSVN, Thái Nguyên T&T và Sơn La. Nhằm tạo cơ hội cho các đội có nhiều trận đấu để cọ sát nên LĐBĐ Việt Nam đã xếp lịch thi đấu không theo kiểu đá Cúp thường gặp là đấu loại trực tiếp mà chia thành 2 bảng tranh tài.

Bảng A gồm TPHCM, Than KSVN, Thái Nguyên T&T; bảng B gồm Hà Nội 1, Hà Nội 2, Phong Phú Hà Nam và Sơn La. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết và chung kết. Các đội còn lại tiếp tục thi đấu theo mã số ấn định để tranh các thứ hạng 5, 6 và 7.

Đội TPHCM giành chiến thắng đầu tiên ở giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Đội Hà Nội 1 thắng cách biệt 7-0 trước Sơn La.
Đáng chú ý là năm nay TPHCM đã cử đội hình mạnh nhất tham dự thay vì đội trẻ như giải lần đầu được tổ chức vào năm ngoái. Bởi đây cũng là cơ hội để rà soát đội hình trước khi giải VĐQG khởi tranh vào tháng 8. Gặp “kỳ phùng địch thủ” Than KSVN ngay ở trận ra quân, các cô gái TPHCM đã giành chiến thắng 3-2 sau khi đã dẫn trước 3-0.Trong khi đó ở hai trận còn lại phần thắng đều nghiêng về các cô gái Hà Nội, Hà Nội 1 - Sơn La 7-0, Hà Nội 2 - Thái Nguyên 1-0.

Tin cùng chuyên mục