Đội phó PSG cay đắng giã từ World Cup 2022

Dấu chấm hết cho hy vọng tham dự World Cup của Presnel Kimpembe. Đội tuyển Pháp xác nhận chia tay trung vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain vì tái phát chấn thương gân khoeo.
Kimpembe rút lui khỏi World Cup 2022
Kimpembe rút lui khỏi World Cup 2022
Presnel Kimpembe được quy hoạch là trụ cột trong chiến dịch World Cup 2022, sát cánh cùng Raphael Varane và Jules Kounde nơi hàng thủ Les Bleus. Mất đội phó Paris Saint-Germain là tổn thất lớn ngoài dự kiến, theo lời HLV Didier Deschamps. Thuyền trưởng tuyển Pháp sau đó lại gây hoài nghi với lựa chọn Axel Disasi thế chỗ Kimpembe. Cầu thủ của AS Monaco chưa từng "ăn cơm tuyển" trước đây.
Trở lại với Kimpembe, trung vệ 27 tuổi hụt hẫng vì phải chia tay World Cup 2022. Anh ngậm ngùi tại khu tập huấn Clairefontaine: "Tôi không thể nói gì lúc này ngoài sự thất vọng. World Cup là giấc mơ với bất cứ cầu thủ nào. Thật buồn khi nhìn nó khép lại theo cách này."
Đội phó PSG cay đắng giã từ World Cup 2022 ảnh 1 Kimpembe trượt kiểm tra y tế tại Clairefontaine
Kimpembe điều trị chấn thương gân khoeo suốt hai tháng qua. Nhà vô địch thế giới 2018 mới ra sân 15 phút, trận PSG thắng Auxerre hồi chủ nhật. Đáng tiếc, bác sĩ đội tuyển Pháp Franck Le Gall cho biết vết đau đã tái phát và "không có khả năng" Kimpembe kịp trở lại cho vòng bảng.
Ngoài sự rút lui của Kimpembe, tuyển Pháp kiện toàn đội hình với thành viên thứ 26, tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach.

Tin cùng chuyên mục