Đội nữ TPHCM I thắng trận đầu tiên ở Cúp Quốc gia 2022

Ngày 6-8, Cúp Quốc gia nữ 2022 đã chính thức khởi tranh với các trận đầu tiên của bảng A. Các nhà ĐKVĐ TPHCM I đã có chiến thắng 2-0 trước Phong Phú Hà Nam II.

Với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, TPHCM vẫn đủ sức giành chiến thắng trước PP.HN II
Với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, TPHCM vẫn đủ sức giành chiến thắng trước PP.HN II

Chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh là Phong Phú Hà Nam II, HLV Đoàn Thị Kim Chi chủ động đưa ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Những trụ cột như Chương Thị Kiều hay Huỳnh Như đã ngồi trên ghế dự bị, băng thủ quân được trao cho Thùy Trang.

Tuy nhiên, điều này không khiến cho đội bóng phía Nam gặp nhiều khó khăn. Họ nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 10 do công của Phan Thị Trang. Quãng thời gian sau đó, TPHCM I tiếp tục dồn ép Phong Phú Hà Nam II và không cho đối phương nhiều cơ hội dâng cao đội hình tấn công. Nhưng thời tiết mưa kéo dài làm ảnh hưởng đến cách chơi tấn công của TPHCM I.

Đội nữ TPHCM I thắng trận đầu tiên ở Cúp Quốc gia 2022 ảnh 1 Pha không chiến giữa TPHCM I và PP.HN II
Bước sang hiệp 2, kịch bản của hiệp 1 được lặp lại. Phút 49, Trần Thị Thu Thảo ghi bàn thắng dễ dàng nhân đôi cách biệt cho TPHCM I. Khoảng cách 2 bàn và sự chênh lệch đáng kể về mặt trình độ khiến trận đấu dường như đã an bài trong nửa cuối hiệp 2. Chiến thắng dễ dàng trước Phong Phú Hà Nam II giúp TPHCM I có được khởi đầu thuận lợi ở giải năm nay. Cô trò HLV Kim Chi vẫn đặt mục tiêu lên ngôi vô địch lần thứ 3 ở đấu trường cúp Quốc gia.

Ở trận đấu trước đó, Thái Nguyên cũng dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội II nhờ vào cú đúp của tân binh Mỹ Anh.

Tin cùng chuyên mục