Đội nữ TPHCM gặp PP.Hà Nam ở bán kết Cúp Quốc gia 2020

Vòng đấu bảng giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 đã khép lại với kết quả khá bất ngờ khi đội nữ TPHCM để thua 0-1 trước các cô gái Thái Nguyên. Ở trận đấu sau đó, Hà Nội 1 giành chiến thắng tối thiểu trước “kỳ phùng địch thủ” PP.Hà Nam.

Niềm vui của Thái Nguyên khi bất ngờ giành chiến thắng trước đội TPHCM. Ảnh: Đoàn Nhật
Niềm vui của Thái Nguyên khi bất ngờ giành chiến thắng trước đội TPHCM. Ảnh: Đoàn Nhật

Bất ngờ đầu tiên xảy ra ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Thái Nguyên T&T và đội TPHCM. Đội Thái Nguyên đã chơi khởi sắc hơn ngay trong hiệp 1 để ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 20 và 27 do Lê Thị Thùy Trang (9) và Hồ Thị Thanh Mai (26).

Sau 2 bàn thua chóng vánh, đội TPHCM như thức tỉnh và nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công, nhưng phải đến phút cuối của hiệp đầu Huỳnh Như mới ghi được bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Sang hiệp 2 dù tiếp tục giữ thế trận lấn lướt nhưng Huỳnh Như và các đồng đội cũng không ghi thêm bàn thắng nào đành chấp nhận thua 1-2 chung cuộc.

Dù thua trận nhưng TPHCM vẫn giành được ngôi đầu bảng khi bằng 6 điểm với Than KSVN nhưng hơn trong đối đầu.

Đội nữ TPHCM gặp PP.Hà Nam ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Hà Nội 1 giành 3 điểm trong cuộc so tài với PP.Hà Nam
Trận đấu cuối cùng của bảng B giữa hai “kỳ phùng địch thủ” Hà Nội 1 và Phong Phú Hà Nam đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Hà Nội với pha lập công của Hải Yến từ chấm phạt 11m.

Với kết quả này, cục diện bảng A đã an bài với vị trí số 1 thuộc về Hà Nội I Watabe (6 điểm), Phong Phú Hà Nam xếp thứ hai với 3 điểm trong khi Apec Sơn La sẽ bước vào trận đấu thứ 12 với đội xếp thứ ba tại bảng B là Hà Nội II Watabe.

Lịch thi đấu bán kết, ngày 21-7:

Hà Nội 1 – Than KSVN; TPHCM – PP.Hà Nam

Tin cùng chuyên mục