Đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) sang TPHCM thi đấu

Các tuyển thủ Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều... cùng đồng đội ở đội tuyển nữ TPHCM sẽ có cuộc so giày cùng đội nữ của tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) vào cuối tuần này trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giao hữu quốc tế kết hợp với giao lưu văn hóa...

 

Đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị tranh tài cùng đội Gyeongsangbuk-do. Ảnh: NHẬT ANH
Đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị tranh tài cùng đội Gyeongsangbuk-do. Ảnh: NHẬT ANH

Nằm trong chương trình giao lưu văn hóa tại TPHCM, đội tuyển bóng đá nữ Tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) sẽ có chuyến sang thăm và thi đấu giao hữu cùng đội tuyển nữ TPHCM vào ngày 22-10 tới đây trên sân vận động Thống Nhất.

Gyeongsangbuk-do là đội bóng mạnh tại Hàn Quốc, với nhiều tuyển thủ nữ trẻ quốc gia. Nhờ đến từ một trong những nền bóng đá nữ có trình độ cao nhất châu Á, nên đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do được giới chuyên môn đánh giá cao, là đối thủ tốt cho đội bóng đá nữ TPHCM tập huấn.

Đây còn là trận đấu nhằm để đội tuyển nữ TPHCM chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2017.

Ngoài việc cọ xát về mặt chuyên môn, giao lưu văn hóa, trận đấu giao hữu giữa đội nữ TPHCM với đội nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do còn có hoạt động tương tác với khán giả hấp dẫn. Khán giả sẽ được vào cửa tự do ở khán đài B sân Thống Nhất, riêng khán đài A sẽ là khu vực dành cho vé mời.

Tin cùng chuyên mục