Đội nữ Thái Lan bất ngờ thất bại trước Đài Bắc Trung Hoa

Đội bóng nhiều tham vọng là Thái Lan đã bất ngờ thất bại trước Đài Bắc Trung Hoa ở trận ra quân vòng loại thứ 3 bảng B diễn ra tại Australia.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Đài Bắc Trung Hoa
Niềm vui chiến thắng của các cô gái Đài Bắc Trung Hoa

Đội Thái Lan rơi vào bảng B thi đấu tại Australia cùng với đội chủ nhà, Trung Quốc và Đài Bắc Trung Hoa. Trận ra quân gặp Đài Bắc Trung Hoa, hai đội đều muốn giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tranh vé vào bán kết.

Đội nữ Thái Lan bất ngờ thất bại trước Đài Bắc Trung Hoa ảnh 1 Thái Lan có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể ngược dòng thành công
Tuy nhiên, Đài Bắc Trung Hoa đã bất ngờ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất của Ting Chi ở phút 19 trong trận đấu diễn ra tối nay. Bàn thua sớm đã làm cho các cầu thủ Thái Lan thi đấu tốt hơn ở khoảng thời gian còn lại, nhưng Taneekarn Dangda và đồng đội dù có nhiều cơ hội nhưng đã không dứt điểm thành công khi thủ môn Tsai Ming Jung bên phía Đài Bắc Trung Hoa chơi xuất sắc, cản phá những cơ hội tốt từ cácchân sút Thái Lan.
Đội nữ Thái Lan bất ngờ thất bại trước Đài Bắc Trung Hoa ảnh 2
Thua trận này, cơ hội đi tiếp của Thái Lan ở bảng B là rất thấp, thậm chí là khó để đạt được vị trí thứ 3 của bảng này. Nếu trắng tay tại vòng loại thứ 3 thì quả là bước lùi của đội nữ Thái Lan khi thất bại liên tiếp ở AFF Cup và SEA Games trong năm 2019.

Tin cùng chuyên mục