Đội hạng nhì Bến Tre trông chờ “phút 89”

Ngày 7-5 là hạn chót của việc đăng ký tham dự giải hạng Nhì quốc gia năm 2019. Lịch thi đấu, điều lệ giải cũng như tên gọi chính thức của giải cũng đã có, nhưng trước vạch xuất phát, các thành viên của đội Bến Tre vẫn còn sốt ruột trước khả năng mình sẽ không được tham dự vào giờ chót.

Đội Bến Tre (áo xanh) trong trận tập huấn với Vĩnh Long mới đây. Ảnh: DƯƠNG THU
Đội Bến Tre (áo xanh) trong trận tập huấn với Vĩnh Long mới đây. Ảnh: DƯƠNG THU

Nguyên nhân chính không phải đến từ chuyện kinh phí khi mà có thông tin đội này đủ sức để nhập cuộc. Vấn đề chính là việc chưa đồng nhất trong nội bộ nên đến giờ chót, thầy trò đội bóng này vẫn chưa hoàn tất các thủ tục cần thiết. Mọi chuyện có lẽ phải chờ đến đêm 7 hoặc có thể kéo qua rạng sáng 8-5.

Chính vì thế mà thay vì có sự tham dự của 14 đội, Ban tổ chức đang tính đến phương án 2 là giải sẽ còn 13 đội và lịch thi đấu, điều lệ giải không đổi và sẽ khởi tranh vào ngày 11-5 tới đây.

Các đội được chia thành hai bảng theo khu vực địa lý đã được chốt từ trước. Bảng A gồm Công an Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ Đà Nẵng, Kon Tum, Lâm Đồng và Khánh Hòa. Bảng B có Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, và Vĩnh Long.

Đội hạng nhì Bến Tre trông chờ “phút 89” ảnh 1 Hy vọng tham dự giải vẫn còn với các cầu thủ Bến Tre
Sau khi có được nhà tài trợ (nhãn hàng Asanzo), giải thưởng cũng được nâng lên. Qua đó, đội xếp hạng Nhất sẽ nhận Cúp vô địch, Huy chương vàng, 200 triệu đồng và suất thăng hạng Nhất 2020. Đội xếp hạng Nhì sẽ nhận Huy chương bạc và 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải cũng bổ sung thêm giải thưởng dành cho 2 đội đồng hạng Ba, mỗi đội sẽ nhận Huy chương đồng và giải thưởng 50 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục