Đội Hà Tĩnh có thể mất quyền đá trên sân nhà vì chất lượng mặt sân

Mới đây, Công ty VPF đã có văn bản gởi đến lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với nội dung khuyến cáo về mặt sân xuống cấp, cần sớm sửa chữa trước khi quả bóng LS V-League 2020 quay lại trong thời gian tới.

Sân Hà Tĩnh phải gấp rút nâng cấp trong gian hiện nay.
Sân Hà Tĩnh phải gấp rút nâng cấp trong gian hiện nay.

Sân Hà Tĩnh vốn vừa được cải tạo từ đầu mùa bóng, mặt cỏ cũng được đầu tư làm lại khá tươm tất, nhưng bất ngờ đã xuống cấp trong thời gian qua. Được biết mặt cỏ mới mà sân Hà Tĩnh vừa trồng có chất lượng cao, nhưng mới đây công ty VPF đã nhận được báo cáo là chất lượng mặt cỏ bị xuống cấp nghiêm trọng.

Trước tình hình trên, công ty VPF đã gửi thông báo đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải sớm có giải pháp xử lý chất lượng mặt cỏ sân vận động. Theo dự kiến vào cuối tháng 5, các hoạt động bóng đá sẽ quay trở lại và nếu như Hà Tĩnh không hoàn tất việc sửa chữa mặt sân thì đội bóng này sẽ phải không được quyền thi đấu trên sân nhà.

Cũng cần nhắc lại là sân Vinh cũng từng bị nhiều đội phản ánh ở đầu mùa về mặt sân quá xấu, buộc lãnh đạo đội bóng này phải có kế hoạch tu sửa trong thời gian qua. Cúp Quốc gia 2020 dự kiến sẽ lăn bóng vào cuối tháng 5 với các trận đấu ở vòng sơ loại. Hà Tĩnh sẽ đá trên sân nhà gặp Thanh Hoá.

Tin cùng chuyên mục