Đội Đại học Cần Thơ được thưởng 300 triệu đồng từ nhà bảo trợ NutiMilk

Với danh hiệu vô địch SV League 2020 vừa kết thúc vào cuối tháng 12-2020 vừa qua, đội Đại học Cần Thơ đã nhận được tiền thưởng 300 triệu đồng từ nhà bảo trợ NutiMilk (thuộc công ty Nutifood). Lễ trao giải đã được tiến hành vào tối 9-1.

HLV Châu Đức Thành thay mặt toàn đội nhận phần thưởng từ ông Lê Nguyên Hòa
HLV Châu Đức Thành thay mặt toàn đội nhận phần thưởng từ ông Lê Nguyên Hòa

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFoodÔng Lê Nguyên Hòa đại diện nhà bảo trợ của đội bóng Đại học Cần Thơ đã trao tặng 300 triệu đồng cho trường. Trong đó, 100 triệu đồng thưởng cho đội bóng và 200 triệu đồng tặng cho quỹ học bổng của Đại học Cần Thơ.

 Chia sẻ về quyết định trao thưởng này, Ông Lê Nguyên Hòa cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đội bóng Đại học Cần Thơ vô địch thuyết phục và nhận được sự đồng tình của của giới chuyên môn cũng như của người người quan tâm giải đấu. Các em đã chứng tỏ bản lĩnh qua từng trận khi càng chơi càng tiến bộ và xuất sắc giành ngôi vô địch. Do đó, phần thưởng này với mong muốn cùng chung vui với đội bóng cũng như góp phần vào quỹ học bổng của trường để tìm ra những tài năng mới trong tương lai.”

 Tại mùa giải SV-League 2020, Đại học Cần Thơ đã xuất sắc vượt qua 7 trường Đại học của TPHCM để lên ngôi vô địch thuyết phục. Thầy trò HLV Châu Đức Thành (cựu trọng tài FIFA) trở thành niềm tự hào của bóng đá sinh viên miền Tây với sự nỗ lực và tiến bộ từng ngày cùng tinh thần thi đấu tích cực và bền bỉ.

Đội Đại học Cần Thơ được thưởng 300 triệu đồng từ nhà bảo trợ NutiMilk ảnh 1 ĐH Cần Thơ vô địch SV League 2020
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Hà Thanh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ chia sẻ: “Giải bóng đá sinh viên SV-League có ý nghĩa rất lớn khi thúc đẩy phong trào thể thao tại các trường Đại học. Thông qua giải đấu, Đại học Cần Thơ xây dựng hình ảnh một ngôi trường không chỉ đi đầu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đa lĩnh vực mà còn mạnh trong các hoạt động thể thao. Với chức vô địch SV-League 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục có sự đầu tư tương xứng để thúc đẩy hoạt động thể thao của trường phát triển mạnh hơn nữa trong các mùa giải tiếp theo”.
Từ thành công của giải năm nay, năm 2021 Ban tổ chức đang tính phương án gia tăng số đội tham dự để nhân rộng phong trào bóng đá trong giới Sinh viên – Học sinh.

Tin cùng chuyên mục