Đội Đà Nẵng sẽ xét nghiệm Covid-19 vào tuần này

Trong số 26 CLB đang tham dự LS V-League và giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 thì CLB Đà Nẵng chính là đội đang âu lo nhiều nhất bởi Đà Nẵng chính là nơi bùng phát dịch Covid-19 trong gần 1 tháng qua.

Các cầu thủ Đà Nẵng với khẩu hiệu kêu gọi phòng, chống dịch Covid-19
Các cầu thủ Đà Nẵng với khẩu hiệu kêu gọi phòng, chống dịch Covid-19

Ngay sau vòng 11, cụ thể là từ khi xuất hiện ca bùng phát dịch Covid-19 đầu tiên trên địa bàn, đội Đà Nẵng đã tiến hành cắm trại 100% ở đại bản doanh của đội và thực hiện quy định giãn cách xã hội của lãnh đạo Thành phố.

Đến khoảng cuối tuần qua, toàn đội mới trở ra sân tập nhưng tiếp tục tuân thủ quy định giãn cách nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Các buổi tập đều đóng cửa, cả đội đều tự cách ly và hạn chế tiếp xúc với mọi người, thậm chí kể cả gia đình. Bên cạnh đó, đội đã nhiều lần cử đại diện tham gia các hoạt động xã hội trong mùa dịch Covid-19. Điểm đến là những bệnh viện trên địa bàn với những phần quà như khẩu trang, giấy vệ sinh, nước uống…

Đội Đà Nẵng sẽ xét nghiệm Covid-19 vào tuần này ảnh 1 Cựu thủ quân đội bóng sông Hàn Đỗ Merlo đã gởi lời chúc đến với Đà Nẵng
Theo kế hoạch, vào tuần này tất cả thành viên của đội bóng sẽ được thử máu để kiểm tra dịch bệnh, qua đó có thêm những biện pháp đảm bảo an toàn cho các thành viên của Đà Nẵng, nhằm từng bước chuẩn bị cho giải đấu có thể quay lại trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục