Đội bóng đá nữ được cam kết hỗ trợ mạnh

Các đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam đã được triển hạn hợp đồng tài trợ của đối tác tới từ Nhật Bản trong ngày 15-5.

Hai đội tuyển nam, nữ Việt Nam được triển hạn hợp đồng nhận tài trợ. Tác giả: NGỌC HẢI
Hai đội tuyển nam, nữ Việt Nam được triển hạn hợp đồng nhận tài trợ. Tác giả: NGỌC HẢI
Thương hiệu Z.com của Nhật Bản đã đặt bút ký hợp đồng cam kết tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam ở năm thứ 2 liên tiếp. Trước đó, đôi bên đã có sự song hành vào năm 2016.
Trong hoạt động của năm 2017, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận được lời cam kết là có hỗ trợ mạnh. Điều này đồng nghĩa, các cô gái của tuyển Việt Nam sẽ bớt bị “lép vế” so với các đồng nghiệp nam.
Ông Lê Hoài Anh Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam –  xác nhận “phạm vi tài trợ cho đội tuyển nữ và đội tuyển nam dựa trên hợp đồng và sẽ có phân bổ đúng theo ký kết”. Trong tháng 8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ được đi Nhật Bản tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 2017.
Đội bóng đá nữ được cam kết hỗ trợ mạnh ảnh 1 Đội tuyển nữ Việt Nam đã được quan tâm hơn. Tác giả: NGỌC HẢI
Xét về chuyên môn, đội tuyển bóng đá nữ có thành tích tốt hơn đồng nghiệp nam. Các cô gái của chúng ta đã giành được HCV SEA Games, vô địch Giải Đông Nam Á. Mới nhất, đội tuyển nữ đã lọt vào Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018.
Hơi tiếc, trong lễ ký kết được nhận tài trợ ngày 15-5, đại diện của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam không có mặt mà chỉ có sự tham dự của HLV, cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam.
Đại diện đối tác của Nhật Bản cho biết, “năm 2016 chúng tôi có đồng hành cùng bóng đá nữ nhưng đúng là chưa biết phải thực hiện các chương trình như thế nào do lần đầu làm việc. Năm nay, chắc chắn đội bóng đá nữ được hỗ trợ nhiều hoạt động mạnh mẽ hơn”. Hiện các cầu thủ nữ vẫn đang thi đấu vòng 1 giải VĐQG 2017 ở TPHCM.
Cùng ngày, tiền đạo Công Phượng cũng đặt bút ký hợp đồng nhận tài trợ cá nhân ở năm thứ 2 cùng đối tác của Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục