Đội Bình Định xuất quân với mục tiêu thăng hạng

Buổi xuất quân của đội Bình Định vào sáng 4-2 đã gói gọn ở phần lễ do cả nước đang trong bối cảnh đối phó với dịch virus Corona.  Buổi lễ xuất quân theo dự kiến ban đầu được tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức hoành tráng xứng với tiềm năng của đội và mục tiêu thăng hạng. Nhưng sau đó đã được hoãn lại và đội chỉ dừng ở thi thức dâng hương.

Đội Bình Định tại Đài Kính Thiên vào sáng 4-2. Ảnh: Anh Trần
Đội Bình Định tại Đài Kính Thiên vào sáng 4-2. Ảnh: Anh Trần

Chia sẻ cùng giới truyền thông, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết lực lượng của đội có nhiều thay đổi so với năm ngoái, nhưng được đầu tư mạnh mẽ và sẵn sàng để hướng đến mục tiêu cao ở mùa này. “Đội đã có khoảng 1 tháng rưởi tập trung tại Gia Lai, TPHCM với quân số hiện tại là 29 cầu thủ, trong đó có 11 cầu thủ đã thi đấu cùng đội ở mùa bóng trước. Hiện tại mọi thứ đã hoàn thiện từ con người, kỹ chiến thuật và chúng tôi sẵn sàng để nhập cuộc”.

Bóng đá Bình Định vốn gặp nhiều khó khăn về tài chính, nhân sự trong những mùa bóng gần đây, có năm đội xin không tham dự giải hạng Nhất. Nhưng từ mùa bóng 2019, tình hình đã khả quan hơn khi có sự chung sức của tập đoàn Hưng Thịnh. Từ việc chỉ tham gia hỗ trợ lương, thưởng ở mùa giải 2019, năm nay Tập đoàn Hưng Thịnh đã cùng tham gia sâu hơn với bóng đá tỉnh nhà để cùng hạ quyết tâm đưa bóng đá Bình Định trở lại với guồng quay bóng đá chuyên nghiệp và sớm thăng hạng V-League.

Mùa bóng năm nay Bình Định đặt mục tiêu thăng hạng, họ sẽ tranh tài với những đối thủ chính như Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. HLV Đức Thắng nhận xét: “So với các đối thủ thì chúng tôi có nhiều khó khăn do phải làm mới lực lượng. Nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào dàn cầu thủ hiện nay, sau quá trình tập luyện cùng 9 trận đấu tập huấn, đội đã định hình được lối chơi cũng như đấu pháp phù hợp”.

Thành phần Ban huấn luyện đội Bình Định mùa này, ngoài HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng còn có Giám đốc kỹ thuật người Slovenia Lernej Kamensek cùng các trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy, Nguyễn Văn Cường, Phan Bá Hùng…

Đội Bình Định xuất quân với mục tiêu thăng hạng ảnh 1 Đội Bình Định được xem là ứng viên sáng giá cho cuộc đua thăng hạng mùa này. 
Đội Bình Định xuất quân với mục tiêu thăng hạng ảnh 2 HLV Nguyễn Đức Thắng cùng GĐKT Lernej. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 
Đội Bình Định xuất quân với mục tiêu thăng hạng ảnh 3 Đội Bình Định sẵn sàng để hướng tới mục tiêu thăng hạng

Tin cùng chuyên mục