Đoạt Pichichi và Alfredo di Stefano, Messi thâu tóm giải thưởng cá nhân

Năm 2019 thực sự là Năm của Messi khi siêu sao người Argentina thống trị các giải thưởng cá nhân sau màn trình diễn xuất sắc ở Barcelona.
Đoạt Pichichi và Alfredo di Stefano, Messi thâu tóm giải thưởng cá nhân

Dù không thắng được Champions League, Lionel Messi vẫn thắng những danh hiệu cao quý nhất với cầu thủ, đó là giải thưởng FIFA The Best và Quả bóng vàng. Nhưng chiều nay, anh cop2n nhận thêm 2 giải thưởng danh giá khác ở Tây Ban Nha, đó là giải Vua phá lưới Liga Pichichi và giải thưởng Alfredo di Stefano cho mùa giải 2018-2019.

Giải Pichini do tờ nhật báo thể thao MARCA trao tặng cho tay ghi bàn hàng đầu của giải vô địch Tây Ban Nha. Còn giải thưởng Alfredo di Stefano được giới thiệu từ mùa giải 2007-2008 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải La Liga.

Ban tổ chức giải đã đến tận trại huấn luyện của Barca để trao giải thưởng cho Lionel Messi khi siêu sao Argentina không thể đến dự lễ được giới thiệu từ mùa giải 2007-2008 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải La Liga.

Đây là lần thứ 7 Messi thắng giải này, nhiều hơn 3 lần so với Cristiano Ronaldo.

Ban tổ chức giải đã đến tận trại huấn luyện của Barca để trao giải thưởng cho Lionel Messi khi siêu sao Argentina không thể đến dự lễ trao giải vì bận chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào thứ Tư.

Messi nhận giải Pichini ở La Liga
và cả Giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Tin cùng chuyên mục