Đoàn Văn Hậu trở lại tại giải Tứ hùng ở Hải Phòng

Sau gần 2 năm chữa trị chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu gần như khỏi hẳn và chờ ngày tái xuất ở V-League. Trước mắt, hậu vệ này đã được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu ở giải Tứ hùng chuẩn bị diễn ra tại Hải Phòng.

Hai đội bóng thủ đô sẽ gặp nhau tại giải Tứ hùng ở Hải Phòng
Hai đội bóng thủ đô sẽ gặp nhau tại giải Tứ hùng ở Hải Phòng

Ở danh sách đăng ký thi đấu, ngoài việc Nguyễn Quang Hải không còn thi đấu thì sự xuất hiện của cái tên Đoàn Văn Hậu làm người hâm mộ CLB Hà Nội trông chờ nhất.

Hai năm trước, sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu bất ngờ dính chấn thương khi tập luyện cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho V-League. Chấn thương rách sụn chêm ngoài đầu gối phải đã buộc cầu thủ này nghỉ thi đấu gần 2 năm để chữa trị. Vắng cầu thủ đa năng khi đá tốt ở biên trái lẫn trung vệ, CLB Hà Nội giảm hẳn sức mạnh.

Ngay cả đội tuyển quốc gia và U23 cũng bị ảnh hưởng, như những giải đấu gần đây gánh nặng được được dồn nhiều vào Hồng Duy ở hành lang trái khi mà những nhân tố còn lại ông Park không ưng ý lắm. Sự trở lại của Văn Hậu hẳn sẽ là tín hiệu tốt không chỉ cho CLB Hà Nội mà cho cả ĐTQG trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Đoàn Văn Hậu trở lại tại giải Tứ hùng ở Hải Phòng ảnh 1 Đoàn Văn hậu bình phục chấn thương và hy vọng sẽ góp mặt tại giải Tứ hùng tới đây
Giải Tứ hùng do CLB Hải Phòng tổ chức được diễn ra vào đầu tháng 6. Ban đầu những tưởng bị hoãn do trùng với thời điểm ĐTQG Việt Nam thi đấu với Afghanistan cũng như U23 Việt Nam tham dự VCK châu Á. Nhưng sau cùng, các đội đã nhất trí tham dự nhằm chuẩn bị lực lượng trước khi mùa bóng 2022 trở lại vào tháng 7 tới.

Giải Tứ hùng có sự tham dự của 4 đội gồm: chủ nhà Hải Phòng, CLB Hà Nội, CLB HA.GL và Viettel. Các trận đấu của giải diễn ra vào ngày 3, 7 và 10/6 trên sân Lạch Tray.

Tin cùng chuyên mục