Đoàn Thị Kim Chi trở lại đội tuyển nữ quốc gia

"Nữ tướng" của đội bóng 3 lần liên tiếp giành ngôi Hậu của giải bóng đá nữ VĐQG Đoàn Thị Kim Chi sẽ trở lại với ê-kíp trợ lý cho HLV Mai Đức Chung trong chiến dịch chuẩn bị cho VCK giải bóng đá nữ châu Á 2018 tới đây.
Kim Chi cùng đội nữ TPHCM vừa bảo vệ thành công ngôi Hậu ở giải VĐQG 2017. Ảnh: ANH TRẦN
Kim Chi cùng đội nữ TPHCM vừa bảo vệ thành công ngôi Hậu ở giải VĐQG 2017. Ảnh: ANH TRẦN

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ được tập trung trở lại vào ngày 1-1-2018 tại Hà Nội để sớm chuẩn bị cho VCK giải bóng đá nữ châu Á 2018. Trong đợt tập trung này, đội ĐKVĐ TPHCM sẽ đóng góp số đông tuyển thủ như những lần hội quân trước đây.

Nhưng nhân vật đáng chú ý nhất là HLV Đoàn Thị Kim Chi của đội nữ TPHCM I, vừa có lần thứ 3 liên tiếp giành ngôi Hậu ở giải bóng đá nữ VĐQG. Kim Chi đã được mời trở lại với ê-kíp trợ lý cho HLV Mai Đức Chung ở mục tiêu chinh phục giải bóng đá nữ châu Á 2018.

Ở đợt tập trung này, đội nữ TPHCM sẽ có 8 cầu thủ được gọi tập trung gồm: Đặng Thị Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Trần Thị Kim Thanh, Trương Thị Phụng và Trần Thị Phương Thảo.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 1-1-2018. Sau khi nghỉ Tết Nguyên Đán, đội sẽ sang nước ngoài tập huấn, và đây là giai đoạn quan trọng cho Ban huấn luyện trước khi chốt danh sách tham dự VCK.

Tin cùng chuyên mục