Đoàn SEA Games 31 của Việt Nam có thêm nhà tài trợ từ Nhật Bản

Nhà tài trợ kim cương thứ 4 tới từ Nhật Bản đã ký kết hợp đồng tài trợ Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam tại Hà Nội.

Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ kim cương thứ 4 của Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam.
Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ kim cương thứ 4 của Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam.

Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ kim cương thứ 4 của Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam được diễn ra sáng 25-1 tại Hà Nội và đây là một thương hiệu ở lĩnh vực gia vị, thực phẩm Ajinomoto (Nhật Bản).

Con số tài trợ không được lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam cùng các đối tác tiết lộ cụ thể tuy nhiên nhà tài trợ kim cương trên được xác nhận ký bản hợp đồng có giá trị cao nhất so với các nhà tài trợ trước đó. Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam đã có 3 nhà tài trợ kim cương ra mắt cuối năm ngoái gồm 2 thương hiệu ở lĩnh vực thực phẩm đồ uống bia, rượu và 1 thương hiệu sản xuất đồ thể thao của Việt Nam.

Mục tiêu ký kết các tài trợ mà Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam hướng tới là hơn 70 tỉ đồng và trên thực tế, tới đây một số nhà tài trợ tiếp tục ký kết đồng hành nên tiền nhận từ tài trợ dự kiến vượt mục tiêu đề ra.

Đoàn SEA Games 31 của Việt Nam có thêm nhà tài trợ từ Nhật Bản ảnh 1 Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ kim cương thứ 4 của Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam.

Cách đây 1 tuần tại Hội nghị trực tuyến Trưởng đoàn SEA Games 31 tổ chức với điểm cầu chính ở Hà Nội, trả lời báo giới, Phó Tổng cục trưởng phụ trách truyền thông của Tổng cục TDTT – bà Lê Thị Hoàng Yến đã xác nhận rằng Quốc hội đã duyệt chi 750 tỷ đồng là kinh phí tổ chức SEA Games 31. Con số bao gồm 301 tỷ đồng mà Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 2261/QĐ-TTg về việc bổ sung số tiền trên từ nguồn dự toán chi sự nghiệp TDTT của ngân sách Trung ương để thực hiện các nhiệm vụ chi thường xuyên cần thiết chuẩn bị cho SEA Games 31 được thông báo ở ngày 1-1. Hiện tại, ban tổ chức SEA Games 31 đã đề xuất xin cấp thêm 50 tỷ đồng là kinh phí cho công tác này và trong dự trù kinh phí ban đầu của kế hoạch tổ chức SEA Games 31 không có khoản này.

Sau khi tổng hợp các số liệu và nguồn thu từ tài trợ, lãnh đạo Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam sẽ cân đối dựa trên các phân mục và công bố cụ thể mức thưởng nóng đối với HLV, VĐV giành thành tích huy chương ở Đại hội năm nay.

Đại diện Đoàn thể thao SEA Games 31 của Việt Nam cho biết, công tác nâng cấp sửa chữa và làm mới các hạng mục công trình phục vụ thi đấu SEA Games 31 đang trong giai đoạn khẩn trương thực hiện và tiến độ đã được 70%.

Tin cùng chuyên mục