Đoạn kết buồn của CLB Sài Gòn

Nhiều cầu thủ của CLB Sài Gòn đã nhận giấy thanh lý hợp đồng ngay sau trận đấu với B.Bình Dương vào tối 19-11. Một kết cục không nằm ngoài dự báo khi những khó khăn về tài chính của đội bóng này bất ngờ ập đến trong khoảng 3 tuần trước đó …

Cầu thủ CLB Sài Gòn sang khán đài B tri ân các CĐV. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cầu thủ CLB Sài Gòn sang khán đài B tri ân các CĐV. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau khi kết thúc trận đấu với B.Bình Dương, đồng nghĩa với việc xác định CLB Sài Gòn nhận vé xuống hạng Nhất mùa bóng 2023, các cầu thủ của CLB Sài Gòn đã di chuyển sang khu vực khán đài B tri ân cổ động viên. Nhiều cầu thủ của đội sẽ tìm đến đội bóng mới trong thời gian tới để tiếp tục sự nghiệp, một số chưa rõ ràng chuyện tương lai.

Đoạn kết buồn của CLB Sài Gòn ảnh 1 Cầu thủ ngoại không giấu cảm xúc ở cabin kỹ thuật sau khi biết tin đội nhà không trụ hạng thành công

Một số cầu thủ của CLB Sài Gòn đã vào phòng VIP ở dưới khán đài A gặp cán bộ phụ trách hợp đồng của CLB Sài Gòn để nhận giấy thanh lý hợp đồng theo thỏa thuận trước đó để có thể thuận lợi trong việc sớm chuyển đội. Những cầu thủ chưa tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB thì đôi bên sẽ hoàn tất các thủ tục còn lại nội trong tháng 11 này.

Đoạn kết buồn của CLB Sài Gòn ảnh 2 "Bộ tham mưu" của đội hội ý ngay ở khu kỹ thuật về tình hình của đội

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương nói: “Hôm nay là ngày cuối cùng công ty trả lương cho chúng tôi ở mùa giải 2022 và hầu hết các cầu thủ đều được thanh lý hợp đồng. Vì thế, nếu nói CLB Sài Gòn giải tán sau ngày thi đấu hôm nay là không sai”.

Đoạn kết buồn của CLB Sài Gòn ảnh 3 Một số cầu thủ trẻ bật khóc khi không giấu được cảm xúc của mình

CLB Sài Gòn đã kết thúc một hành trình nhiều biến động kể từ khi thăng hạng V-League. Đội với tên gọi CLB Hà Nội B, di chuyển vào TPHCM và đổi tên thành CLB Sài Gòn từ năm 2016. Trong thời gian 6 năm, đội đã có 3 đơn vị quản lý tài trợ trước khi mọi chuyện kết thúc chóng vánh trong thời gian qua. Điều đáng khen là tập thể đội bóng đã cùng chung sức thi đấu nỗ lực xuyên suốt từ đầu mùa, nhất là không buông xuôi ở những vòng đấu cuối cho dù đã hình dung được hình trình khó khăn của đội nhà sau mùa bóng.

Đoạn kết buồn của CLB Sài Gòn ảnh 4 Ánh mắt của HLV Phùng Thanh Phương đỏ hoe khi chia sẻ cùng giới truyền thông sau trận đấu 

HLV Phùng Thanh Phương nói: “Ngay trước trận đấu, tôi đã động viên các cầu thủ hãy thi đấu vì danh dự của chính mình và vì cái tên của Sài Gòn FC chứ không phải vì ai khác. Thực tế các em đã nỗ lực đến tận cùng và tôi tự hào về điều ấy. Chỉ tiếc là chúng tôi đã không thể trụ hạng, tôi thật sự rất buồn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá TPHCM về điều này, nhưng có những thứ không phải do chúng tôi quyết định”.

Tin cùng chuyên mục