Đình Trọng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Saudi Arabia

Thông tin chấn thương của hậu vệ Đình Trọng đã được bác sĩ đội tuyển thông báo hôm 12-11, qua đó cầu thủ này phải nghỉ thêm 2 tuần nữa thì mới đảm bảo việc trở lại sân cỏ.

Đình Trọng sẽ nghỉ thi đấu 2 tuần
Đình Trọng sẽ nghỉ thi đấu 2 tuần

Chấn thương của Đình Trọng không chỉ làm cho ông Park Hang-seo phải quan tâm mà bầu Hiển cũng theo sát khi mà mùa bóng 2022 đang đến gần, và CLB Hà Nội cũng đã đi vào giai đoạn chuẩn bị.

Theo kết quả kiểm tra thì Đình Trọng bị giãn dây chằng cổ chân, chấn thương này buộc Đình Trọng phải nghỉ 2 tuần mới có thể trở ra sân cỏ. Cũng chính vì thế mà hậu vệ này chắc chắn không thể đồng hành cùng các đồng đội trong cuộc so tài với Saudi Arabia vào tối 16-11 tới đây.

Không có Đình Trọng nên trong các trận gần đây ông Park luôn vận hành với nhóm 3 trung vệ Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh trong khi không có phương án dự phòng. Ở trận gặp Trung Quốc, khi rút Tiến Dũng vào giờ chót và thay bằng Thanh Bình, đội Việt Nam đã lãnh bàn thua thứ 3 và hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận ngay sau đó.

Đình Trọng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Saudi Arabia ảnh 1 Anh vốn là trung vệ trụ cột của đội tuyển nhờ vào phong thái thi đấu an toàn, tự tin và được ví như đàn anh Đỗ Khải trước đây
Với Đình Trọng, cầu thủ này vốn dính chấn thương nhiều lần trong thời gian qua. Thế nên nếu không có được sự chữa trị, nghỉ ngơi tốt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang vắng khá nhiều trụ cột đều bởi chấn thương. Ngoài Đình Trọng còn có thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Trọng Hoàng.

Tin cùng chuyên mục