Đình Trọng sẽ vắng mặt ở lượt đi LS V-League 2020

Thông tin từ Singapore liên quan đến chấn thương của hậu vệ Đình Trọng khá xấu. Cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng để chữa trị viêm sụm chêm ngoài.

Đình Trọng cần 2-3 tháng để điều trị chấn thương
Đình Trọng cần 2-3 tháng để điều trị chấn thương

Dù đã tiên liệu trước tình hình, nhưng hẳn nhiên HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất âu lo khi các nhà ĐKVĐ V-League sẽ mất cả cặp trung vệ chủ lực trong thời điểm hiện nay. Bởi trước đó, Duy Mạnh đã phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng để phục hồi.

Đình Trọng sang Singapore để tái khám chấn thương từ đầu tuần này và theo chẩn đoán thì chấn thương dây chằng chéo trước của Đình Trọng tiến triển tốt, nhưng cầu thủ này lại đang gặp vấn đề là viêm sụm chêm ngoài do trước đó đã trở lại thi đấu quá sớm.

CLB Hà Nội trong thời gian qua đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên để tăng cường cho mùa bóng mới. Tuy nhiên, những lỗ hổng từ tuyến sau sẽ là bài toán khó cho đội bóng này trong cuộc đua đường dài như ở LS V-League 2020 khi mà trong tay ông Nghiêm chưa có phương án dự phòng ngoài Thành Chung và Việt Anh.

Trên thực tế thì hai trận gặp CLB TPHCM và Nam Định vừa qua, chính sự gồng gánh của khu trung tuyến, các cựu binh ở tuyến trên đã giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng. Trong khi hàng thủ vẫn cho thấy nhiều điều rất mong manh.

Tin cùng chuyên mục