Đình Trọng không có tên ở trận gặp Trung Quốc

Trưa 7-10, VFF đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc. Theo đó, Trần Đình Trọng, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh là 4 cầu thủ bị loại. 

Đình Trọng bị loại vào giờ chót
Đình Trọng bị loại vào giờ chót

Đáng chú ý là vào buổi sáng cùng ngày, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin chính xác 4 cầu thủ bị loại từ danh sách của HLV Park Hang-seo. Điều đó cho thấy truyền thông Trung Quốc theo rất sát thông tin từ đội tuyển Việt Nam, và có thể thông tin họ có được ngay sau khi VFF thông báo danh sách đội tuyển Việt Nam cho LĐBĐ Trung Quốc, vốn là đội chủ nhà trong trận này để thực hiện các thủ tục cũng như theo quy định của AFC. 

Sự vắng mặt của Đình Trọng hẳn không quan trọng trong trận này khi chúng ta đang có Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng và cả Đình Chung. Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Duy Mạnh cho biết: "Hai trận vừa rồi đều thất bại, nên hai đội đặt quyết tâm có điểm là điều đương nhiên. Cá nhân tôi trong thời gian qua đã cùng vói các đồng đội tập luyện chăm chỉ và chờ đợi trận ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng với tinh thần cao nhất để ra sân thi đấu. 

Đình Trọng không có tên ở trận gặp Trung Quốc ảnh 1

 Cá nhân tôi cho rằng, ĐT Trung Quốc cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch rất mạnh, nhưng chúng tôi có lối chơi riêng để khắc chế, thi đấu tốt trước họ”.

 Trận đấu giữa đội Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 7-10 trên SVĐ Sharjah, UAE (0h00 ngày 8-10 theo giờ Việt Nam). Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. 

Tin cùng chuyên mục