Đình Trọng chấn thương khiến HLV Park Hang-seo lo lắng

Ở buổi tập sáng nay 31-8 chuẩn bị cho trận tranh HCĐ với Olympic UAE, trong khi toàn đội có thể tập luyện bình thường thì trung vệ Trần Đình Trọng phải tập riêng, trung vệ thép của Olympic Việt Nam bị đau cơ trước đó.


Đình Trọng cùng các đồng đội tiến vào sân tập. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đình Trọng cùng các đồng đội tiến vào sân tập. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau một lúc được các bác sỹ đội tuyển chăm sóc, Đình Trọng đã có thể tập nhẹ lại với các cầu thủ dự bị trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc. Trước đó khi Olympic Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain ở vòng 1/8, Đình Trọng cũng vắng mặt vì chấn thương tương tự.

Sau khi kết thúc buổi tập, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết Đình Trọng không gặp vấn đề gì, anh vẫn có đủ thể lực và thể trạng tốt để tham gia trận đấu cuối cùng tranh huy chương đồng của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 gặp Olympic UAE.  

Mặc dù vậy HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra không an tâm, kết thúc buổi tập trong khi các trợ lý và học trò lên xe gần hết ông vẫn nán lại để hỏi thăm vết thương của Đình Trọng. Ông tỏ ra thoải mái khi nhận được gật đầu của trung vệ này. Một trường hợp chấn thương khác là hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã hồi phục hoàn toàn và đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò do nhận 2 thẻ vàng.

Trong buổi tập sáng nay 31-8, HLV Park Hang-seo đã cho Olympic Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu tranh huy chương đồng với Olympic UAE tại ASIAD 2018. Toàn đội tập luyện trong hơn 1 giờ đồng hồ. Để đảm bảo các cầu thủ có thể lực tốt cho trận đấu sắp tới, Ban Huấn luyện chỉ đưa ra nội dung khởi động nhẹ nhàng và rèn chiến thuật. Cuối buổi tập HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương tập sút penalty.

Ở trận đấu với Olympic UAE, nếu Olympic Việt Nam không thể giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút, hai đội sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trận đấu này sẽ không có hiệp phụ.

Sau thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành được huy chương đồng trở về trong ngày mừng Quốc khánh 2-9. Trận đấu tranh huy chương đồng ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 1-9, sau đó là trận chung kết giữa Hàn Quốc gặp Nhật Bản.

Ngày 2-9, thầy trò HLV Park Hang-seo lên chuyên cơ riêng trở về Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục