Đình Trọng chấn thương, HAGL - Hà Nội kết thúc với tỉ số hòa

Cuộc so tài được coi là trận đấu thu nhỏ của đội tuyển Việt Nam khi tập hợp nhiều tuyển thủ. Trận đấu diễn ra hấp dẫn, có tính chuyên môn cao nhưng lại kết thúc với tỉ số hòa. Dính chấn thương ở trận đấu chiều nay, Đình Trọng gần như không thể tham dự King’s Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG
Quang Hải cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội không che giấu tham vọng giành 3 điểm khi chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy Hà Nội là đội ép sân, nhưng HA.GL mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 29, Tuấn Anh có cú đặt lòng kỹ thuật hướng vào góc cao khung thành Hà Nội, nhưng thủ môn Văn Công đã bay người cứu thua xuất sắc. Hà Nội tổn thất lớn khi Đình Trọng bị chấn thương cuối hiệp 1. Đây cũng là tổn thất đối với cả đổi tuyển Việt Nam trước khi sang Thái Lan dự King’s Cup.

Đình Trọng chấn thương, HAGL - Hà Nội kết thúc với tỉ số hòa ảnh 1 Hà Nội còn gặp tổn thất từ chấn thương của Đình Trọng. Ảnh: ANH TIẾN
Sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thay đổi khi HA.GL chơi đôi công sòng phẳng với Hà Nội. 10 phút đầu hiệp 2, Hà Nội phải gồng mình chống đỡ các pha tấn công của HA.GL. Phút 55, Tuấn Anh đi bóng kỹ thuật trước khi chọc khe thông minh cho Chevaughn Walsh băng xuống dứt điểm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trước sự uy hiếp của đội chủ nhà, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục điều chỉnh hàng công khi lần lượt tung Ngân Văn Đại và Hoàng Vũ Samson vào sân. Sức tấn công tăng đáng kể từ khi Samson vào sân, nhưng các chân sút Hà Nội dứt điểm quá ẩu, bóng liên tiếp vọt xà hoặc chệch cột dọc. Quang Hải có cú bắt vô-lê đẹp mắt nhưng bóng lại đi vọt xà.

Đình Trọng chấn thương, HAGL - Hà Nội kết thúc với tỉ số hòa ảnh 2 Văn Toàn và Thành Lương bất phân thắng bại ở vòng 12. Ảnh: MINH TRẦN
Phút 79, hậu vệ Kim Bong jin đánh đầu sát biên ngang nhưng bóng đi ra ngoài trước sự tiếc nuối của các CĐV nhà. Những phút còn lại, Hà Nội tỏ ra sốt ruột tìm kiếm bàn thắng, nhưng vẫn thiếu sự chính xác trong các tình huống quyết định. Hòa trận này, Hà Nội bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng TPHCM.

Tin cùng chuyên mục