Đình đám hơn Modric, sao Real quyết làm loạn để ra đi

Trong khi chuyện Luka Modric muốn ra đi đã rành rành trước mắt, Real Madrid tiếp tục đối diện với một vấn đề nan giải khác chẳng kém khi Mateo Kovacic cũng muốn ra đi. Song, những gì tiền vệ 24 tuổi làm còn đình đám hơn.

Kovacic đang làm loạn để ra đi. Ảnh: Getty Images
Kovacic đang làm loạn để ra đi. Ảnh: Getty Images

Có một thực tế bây giờ cần phải thừa nhận, khi chính sách mua sắm của Real tiếp tục rơi vào ngõ cụt, Los Blancos còn đối mặt với những vấn đề nan giải khác từ trụ cột.

Sau thông tin Modric muốn ra đi xuất hiện hơn nửa tháng nay được dập tắt bằng tuyên bố từ mạnh mẽ từ HLV Julen Lopetegui. Thuyền trưởng Real cho rằng tiền vệ người Croatia sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng của Real trong mùa giải tới. Giờ đây, đến một ngôi sao khác người Croatia cũng muốn ra đi là Kovacic.

Như tờ Marca đưa tin, Kovacic đã cảm thấy chán nản trước tình hình hiện tại của bản thân ở Real. Theo đó, hôm thứ hai vừa qua, Kovacic đã quyết định không đoái hoài gì đến Real và chỉ trở lại tập luyện khi nào tương lai được làm rõ. Kovacic rất không hài lòng và tuyệt vọng trước những quyết định từ BLĐ Real. Do đó quyết đẩy vấn đề lên cao trào khi “làm loạn” vào thời điểm này. Trước đó, Kovacic đã tiết lộ với Marca rằng bản thân có ý định ra đi để tìm kiếm được cơ hội thi đấu nhiều hơn. Nhưng bây giờ mọi thứ vẫn đi vào ngõ cụt.

Thông thường, với việc Real không cho Kovacic ra đi, đồng nghĩa ngôi sao người Croatia sẽ nằm trong kế hoạch và được thi đấu thường xuyên. Nhưng đằng này không, sau khi gặp HLV Lopetegui để nói rõ về chuyện tương lai, những gì Kovacic nhận lại cũng không khác gì mấy. Cụ thể Real tiếp tục giữ Kovacic, nhưng cũng chẳng thể đảm bảo một suất đá chính cho cựu tiền vệ Inter dưới thời HLV Lopetegui. Thậm chí Real còn tuyên bố cơ hội để Kovacic ra đi vào lúc này gần như bằng không.

Cho nên, tình hình hiện tại của Kovacic với BLĐ Real là ở mức cực kỳ căng thẳng khi ngôi sao người Croatia quyết “làm loạn” để ra đi.

Tin cùng chuyên mục