Điều hòa trong sân vận động khiến nhiều cầu thủ Brazil bị ốm

Vấn đề này được Antony thừa nhận. Ngôi sao Manchester United và nhiều đồng đội cảm thấy không thoải mái với hệ thống làm mát trên các sân vận động tại World Cup 2022.
Antony và các đồng đội khó chịu với máy lạnh trong SVĐ World Cup 2022
Antony và các đồng đội khó chịu với máy lạnh trong SVĐ World Cup 2022
Antony cho biết, anh và rất nhiều đồng đội tại tuyển Brazil đã phải thi đấu trong trạng thái "không ổn" suốt hai trận vừa qua. Nguyên nhân bởi hệ thống làm mát trong sân vận động tại Qatar.
"Tôi, Fred, Alex Sandro và Paqueta bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những triệu chứng dị ứng thời tiết. Riêng tôi thì luôn nghẹt mũi và đau đầu. Không thể thi đấu tốt với thể trạng như vậy được," - Antony than phiền.
Điều hòa trong sân vận động khiến nhiều cầu thủ Brazil bị ốm ảnh 1 Những lời than phiền của Antony
"Qatar đã cố gắng hết sức nhưng tôi nghĩ con người chúng ta có giới hạn sức khỏe nhất định. Thi đấu trong điều kiện nhiệt độ tăng giảm bất thường, sẽ thật khó có kết quả tốt."
Theo ngôi sao 22 tuổi, nếu chơi bóng trong điều kiện tốt hơn, anh cùng đồng đội đã có những kết quả thuyết phục hơn trước Serbia và Thụy Sỹ.
Điều hòa trong sân vận động khiến nhiều cầu thủ Brazil bị ốm ảnh 2 Đến cả lão tướng Cavani đầy bền bỉ cũng chung vấn đề
Không chỉ riêng Antony, Edinson Cavani của tuyển Uruguay cũng bị ảnh hưởng bởi hệ thống làm mát: "Luôn luôn hắt hơi và nghẹt mũi! Tôi cùng nhiều đồng nghiệp đã cày ải mệt nhoài tại châu Âu, giờ lại thêm những vấn đề mới tại World Cup."

Tin cùng chuyên mục