Diễn viên từng gây scandal tình dục với Ribery, Benzema thắng giải Liên hoan phim Cannes

Bộ phim An Easy Girl (Cô nàng dễ dãi) của nữ đạo diễn Rebecca Zlotowski vừa thắng giải Directors' Fortnight (Tuần lễ đạo diễn) tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019. Đây là bộ phim gây chú ý nơi giới mộ điệu bóng đá, vì nữ diễn viên trong phim Zahia Dehar từng dính đến scadal bán dâm cho các cầu thủ nổi tiếng như Franck Ribery, Karim Benzema…

Zahia Dehar (trái) và một cảnh trong phim "An Easy Girl"
Zahia Dehar (trái) và một cảnh trong phim "An Easy Girl"

Zahia Dehar là một tên tuổi không hề xa lạ với giới mộ điệu bóng đá Pháp. Cô này từng bán dâm cho các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Pháp như là Ribery (người vốn sẽ rời khỏi CLB Bayern Munich ngay sau khi mùa giải 2018-2019 kết thúc) hay là Benzema (hiện là tiền đạo của CLB Real Madrid) trong giai đoạn năm 2009.

Đặc biệt, Ribery “mặt sẹo” – một quái thủ chạy biên trái cực hay – đã từng trả cho cô này khoản tiền 5 ngàn bảng để cô nàng làm gái gọi ở thời điểm đó bay từ động mại dâm ở Café Zaman (tại Paris – Pháp) sang một khách sạn tại Munich (Đức) hồi tháng 4-2009 để làm “quà sinh nhật 26 tuổi” dành cho anh này.

Ở thời điểm Zahia quan hệ tình dục với Ribery, cô mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi thành niên. Do vậy, khi cảnh sát Pháp “khui ra” đường dây mại dâm này, họ đã cáo buộc các cầu thủ Ribery, Benzema tội “mua dâm trẻ vị thành niên”. Mức án cao nhất cho tội danh này lên đến 3 năm tù.

Tuy vậy, Zahia sau đó đã xuất hiện để bảo vệ các tuyển thủ Pháp nổi tiếng. Cô đã nói rằng, cô không cho họ biết tuổi thật của cô, và họ cũng không cách gì biết được tuổi thật của cô, dựa vào vẻ ngoài già dặn và quá quyến rũ. Zahia cũng nói, cô không phải là “bị hại”, các cầu thủ luôn đối xử “cực kỳ tôn trọng” trong những lần quan hệ, và họ xứng đáng “được để yên”.

Sau đó, Công tố viên của vụ án đã hủy các cáo buộc nhắm vào cả Ribery lẫn Benzema vì xác định, 2 cầu thủ nổi tiếng này không biết được tuổi thật của Zahia. Thoát án truy tố, nhưng cả Ribey lẫn Benzama đều phải trả giá vì những ngày tháng không yên ổn trong giông bão, và vụ việc sẽ vĩnh viễn là một vết đen trong lý lịch của cả 2 người.

Giờ đây, khi Ribery đi đến đoạn cuối của sự nghiệp, còn Benzema đã qua rồi thời ghi bàn đỉnh cao, Zahia lại có một hành trình đổi đời đáng kinh ngạc. Nhờ vụ scandal, cô được biết đến nhiều hơn. Sau đó, cô trở thành một nhà thiết kế nội y đáng chú ý, và những sản phẩm nội y của cô luôn mang những sắc thái quyến rũ như cơ thể hấp dẫn của cô.

Cô cũng trở thành người mẫu cho một số Tạp chí thời trang khá nổi và giờ đây, cô còn chuyển sang làm một diễn viên, và vừa có diễn xuất khá ấn tượng trong bộ phim hài dài 92 phút: “Cô nàng dễ dãi”, vừa thắng giải Tuần lễ đạo diễn – một hạng mục độc lập ở Liên hoan phim quốc tế Cannes hàng năm.

Zahia cho biết khi vinh dự xuất hiện trong một bộ phim của nữ đạo diễn nổi tiếng Zlotowski (thuộc làn sóng những nữ đạo diễn Pháp mới nổi trong thời gian gần đây): “Khi tôi khám phá ra câu chuyện về nhân vật nữ mà tôi sẽ thủ vai, tôi thật sự cảm thấy phấn khích. Bởi vì tôi yêu mến tinh thần tự do của những người luôn chống đối lại sự kỳ vọng của cả xã hội"

"Cảm giác thật tự do khi thấy phụ nữ xuất hiện trên màn ảnh rộng, chống lại những khuôn mẫu, lề thói xưa cũ. Đây là một bộ phim mang nặng tính nữ quyền. Bộ phim giúp cải tạo quan điểm sỉ nhục phụ nữ là những người dễ dãi trong suốt nhiều thế kỷ. Phụ nữ nên được thoải mái với tình dục của mình, cũng như là đàn ông”.

Liên hoan phim Cannes 2019 hiện đang là tâm điểm của rất nhiều… khán giả Việt Nam, khi có sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ trong một trang phục rất phản cảm.

Nét quyến rũ của Zahia Dehar
Diễn viên từng gây scandal tình dục với Ribery, Benzema thắng giải Liên hoan phim Cannes ảnh 1
Diễn viên từng gây scandal tình dục với Ribery, Benzema thắng giải Liên hoan phim Cannes ảnh 2
Diễn viên từng gây scandal tình dục với Ribery, Benzema thắng giải Liên hoan phim Cannes ảnh 3

Tin cùng chuyên mục